หากคุณชอบบทความนี้เกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 50 ปี อย่าลืมอ่านคำแนะนำฉบับสมบูรณ์ของเราเกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อหลังอายุ 50 ปี โปรตีนอาจมีความสำคัญต่อผลลัพธ์ของคุณ แต่การทุบโปรตีนไม่ได้ช่วยให้คุณแพ็คได้ กล้ามเนื้อหากการฝึกของคุณไม่ตรงจุด การฝึกความแข็งแกร่งยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีและมีประโยชน์ ผู้สูงอายุต้องการโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาว เพื่อเอาชนะการต่อต้านการกินอาหารตามวัย การตั้งเป้าไปที่โปรตีนคุณภาพ 40 กรัมต่อมื้อเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมเพื่อให้แน่ใจว่ากล้ามเนื้อของคุณมีวัสดุก่อสร้างเพียงพอเสมอ ต้องใช้ลิวซีนกรดอะมิโนที่จำเป็น 2.7–3 กรัมต่อโปรตีนหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมีประสิทธิภาพสูงสุด คุณต้องมีโปรตีนเคซีน 47 กรัม โปรตีนถั่ว 48 กรัม หรือโปรตีนถั่วเหลือง 55 กรัมเพื่อให้ได้ปริมาณดังกล่าว หากคุณไม่บริโภคอาหารที่ทำจากสัตว์และเวย์โปรตีนไม่อยู่ในภาพ คุณจะไม่สามารถเข้าถึงโปรตีนชนิดรวดเร็วใดๆ ได้ ในกรณีนั้น ให้ใช้ผงโปรตีนประเภทที่คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นถั่วเหลือง ถั่วลันเตา หรือโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติอื่นๆ

“ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ (เช่น ปลา ไข่ และหอย) ควรระมัดระวังและตระหนักถึงแหล่งที่มาและส่วนผสมของคอลลาเจนก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้” ซาราเซนกล่าว คอลลาเจนไฮโดรไลซ์แสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ในการต่อต้านวัยเมื่อเป็นเรื่องของผิวหนัง การศึกษาด้านสารอาหารในปี 2019 พบว่าการดื่มเครื่องดื่มที่มีคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ 2.5 กรัมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และความเรียบเนียนของผิว เมื่อเทียบกับเครื่องดื่มที่ไม่มีคอลลาเจน หากเป้าหมายของคุณคือผิว เล็บ ผม และ/หรือข้อต่อที่แข็งแรงขึ้น Beauty Collagen จาก Vital Proteins คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม คุณไม่เพียงได้รับคอลลาเจนเปปไทด์เท่านั้น แต่ยังมีการเติมกรดไฮยาลูโรนิกและโปรไบโอติกลงในผงด้วย (โปรดทราบว่าไม่มีหลักฐานว่าโปรไบโอติกสนับสนุนผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นของโปรตีนคอลลาเจน) เรียกนักกีฬาและนักรบช่วงสุดสัปดาห์เหมือนกัน … Momentous เป็นแบรนด์ที่ออกแบบมาสำหรับนักกีฬาและบุคคลที่กระตือรือร้นอื่นๆ ผงคอลลาเจนเปปไทด์ของพวกเขาให้คอลลาเจนที่เป็นกรรมสิทธิ์สองประเภทโดยเฉพาะ โดยประเภทหนึ่งมุ่งเป้าไปที่ข้อต่อและกระดูกอ่อนของคุณ (Fortigel ซึ่งเป็นคอลลาเจนไฮโดรไลเสตรูปแบบที่ได้รับการจดสิทธิบัตร) และอีกประเภทหนึ่งคือคอลลาเจนเปปไทด์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าซึ่งดีต่อเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ ผงคอลลาเจนเปปไทด์นี้ประกอบด้วยวิตามินซี 50 มก. เราได้รวบรวมรายชื่อผงคอลลาเจนที่ดีที่สุดไว้ที่นี่ เราเริ่มต้นด้วยการปัดเศษรายชื่อผู้ขายอันดับต้นๆ จากนั้นจึงคัดแยกรายชื่อออกเป็นผงคอลลาเจนที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากบุคคลที่สามด้วย จากนั้น เพื่อสรุปรายการของเรา เราขอให้นักโภชนาการชั่งน้ำหนัก

การศึกษาระยะยาวของ EAA รวมและการออกกำลังกายแบบต้านทานในผู้สูงอายุ แสดงให้เห็นถึงการค้นพบที่ไม่สอดคล้องกันเกี่ยวกับมวลและการทำงานของกล้ามเนื้อโครงร่าง การทบทวนอย่างเป็นระบบของการทดลอง 16 เรื่องรายงานผลประโยชน์ของการเสริม EAA หรือการเสริมโปรตีนและการฝึกความต้านทานต่อองค์ประกอบของร่างกาย (การศึกษา n three เรื่อง) ความแข็งแรง (การศึกษา n 3 เรื่อง) และสมรรถภาพทางกาย (การศึกษา n 2 เรื่อง) ในผู้สูงอายุ (Reference Gade, Pedersen และ เบ็ค132). Β-hydroxy-β-methylbutyric acid (HMB) เป็นสารเมตาบอไลต์ของลิวซีน International Society of Sports Nutrition เชื่อว่า HMB สามารถลดความเสียหายของกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดจากการออกกำลังกายได้ และจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อบริโภคเป็นเวลาสองสัปดาห์ติดต่อกันก่อนออกกำลังกาย ดังนั้นนักกีฬาจึงแนะนำให้รับประทาน 38 มก. เกี่ยวกับผลของการเสริมคอลลาเจนต่อองค์ประกอบของร่างกาย Zdzieblik และคณะ (180) แสดงให้เห็นว่าชายสูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยออกกำลังกายสัปดาห์ละสามครั้งและรับประทานคอลลาเจนเปปไทด์ 15 กรัมต่อวันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ และการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของร่างกายมีนัยสำคัญมาก โดยมีมวลปราศจากไขมันเพิ่มขึ้นเฉลี่ย four.2 กิโลกรัมเมื่อเทียบกับ เหลือเพียง 2.9 กก. ในกลุ่มที่ได้รับยาหลอก (181) ในสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือนยังพบว่าการผสมผสานระหว่างการฝึกความต้านทานกับการเสริมคอลลาเจนช่วยเพิ่มมวลที่ปราศจากไขมันและเพิ่มความแข็งแรงของมือจับ การศึกษาข้างต้นแสดงให้เห็นว่าการเสริมคอลลาเจนเปปไทด์มีประสิทธิภาพในการปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในขณะที่ต่อต้านการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทาน เกี่ยวกับผลของคอลลาเจนต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Oikawa และคณะ (182) เสริมเวย์โปรตีนหรือคอลลาเจนเปปไทด์ 30 กรัมวันละสองครั้งในผู้สูงอายุที่ขาดการออกกำลังกายและสภาวะพลังงานต่ำ และมีเพียงกลุ่มเวย์โปรตีนเท่านั้นที่ช่วยเพิ่มมวลที่ปราศจากไขมันและการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อในแขนขาส่วนล่างระหว่างการกลับมา กิจกรรม. การแทรกแซงทางโภชนาการหลายอย่าง เช่น ครีเอทีน โมโนไฮเดรต เวย์โปรตีน เคซีเนต และกรดอะมิโนที่จำเป็น ดูเหมือนจะเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนในกล้ามเนื้อ [1], [21], [22] การศึกษาจำนวนมากพบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุที่ได้รับการฝึกออกกำลังกาย [1], [6], [15] การเสริมกรดอะมิโนที่จำเป็นและลิวซีนช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนในกล้ามเนื้อ และคิดว่าเป็นกลยุทธ์ที่ดีกว่าในการชดเชยการสูญเสียกล้ามเนื้อมากกว่าโปรตีนที่สมบูรณ์ [7], [16], [22]–[24] เนื่องจากส่วนหนึ่งเป็นเพราะการดูดซึมที่สูงขึ้น [ 22].

การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าการเสริมครีเอทีนเพื่อเพิ่มขนาดหรือความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุเมื่อรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้าน อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าการศึกษาทั้งหมดจะแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ และการเสริมครีเอทีนโดยไม่ต้องออกกำลังกายแบบมีแรงต้านก็ดูเหมือนจะไม่ได้ช่วยอะไร ภาวะทุพโภชนาการเป็นผลมาจากการรับประทานอาหารที่ไม่เพียงพอ ภาวะสุขภาพเรื้อรัง การเคี้ยวและกลืนลำบาก รวมถึงสาเหตุอื่นๆ มากมาย เครื่องดื่มโปรตีนเป็นประจำสามารถช่วยลดและอาจป้องกันผลกระทบจากภาวะทุพโภชนาการต่อผู้สูงอายุได้ ซึ่งคิดเป็นโปรตีนประมาณประมาณกรัมต่อวันสำหรับผู้สูงอายุ 60 กิโลกรัม สำหรับส่วนใหญ่ นี่อาจเป็นปริมาณโปรตีนที่ยากต่อการได้รับจากอาหารอย่างเคร่งครัด ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเครื่องดื่มโปรตีนจึงมีประโยชน์อย่างมากในการรับประทานระหว่างมื้ออาหาร นอกจากการออกกำลังกายแล้ว การได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอยังเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างหรือรักษามวลกล้ามเนื้อ ต่อไปนี้คือปริมาณที่คุณต้องการและบทบาทของผงโปรตีน นอกเหนือจากรสชาติที่ไร้ที่ติและการใช้งานที่หลากหลายแล้ว แต่ละหน่วยบริโภคของเวย์โปรตีนไอโซเลท Opportuniteas Grass-Fed ยังให้โปรตีน 28 กรัม สูตรปลอดกลูเตนอุดมไปด้วยโปรตีน ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ เราได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนหลายชนิดและจำกัดรายการให้แคบลงเหลือเพียงสิ่งที่เราที่ GGR พิจารณาว่าเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ

พ่อครัวของเราใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงเท่านั้น ซึ่งมักจะมาจากเกษตรกรในท้องถิ่น และสามารถตอบสนองความต้องการด้านอาหาร เช่น อาหารโซเดียมต่ำ ชุมชนของเรามีห้องรับประทานอาหารสไตล์ร้านอาหารที่ไม่ธรรมดาและร้านอาหารขนาดเล็กที่สดใหม่ในสถานที่ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการของคุณได้ แม้ว่าวิตามินเหล่านี้จะมีประโยชน์ แต่คุณไม่จำเป็นต้องใช้ทั้งหมดพร้อมกัน การรวมวิตามินมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อการผสมยาได้ ก่อนที่จะสลับยาหรือการบริโภคอาหารเสริมใดๆ ควรปรึกษาแพทย์ของคุณ หลังจากหกสัปดาห์ดังกล่าว ผู้เข้ารับการทดลองยังคงรับประทานอาหารเสริม (และยาหลอก) ขณะเดียวกันก็ดำเนินโปรแกรมการฝึกออกกำลังกายแบบก้าวหน้าเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ซึ่งประกอบด้วยการฝึกแบบมีแรงต้านและการฝึกแบบช่วงความเข้มข้นสูง ฉันเคยเห็นคุณปู่ของเขาเมื่อไม่นานมานี้ แม้ว่าเขาจะแข็งแรงและเฉียบแหลม แต่ฉันก็ยังกังวลเกี่ยวกับน้ำหนักที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดของเขา เพื่อนของฉันบอกว่าเขากินเก่ง แต่ฉันสงสัยว่าเขาอาจจะได้รับแคลอรีไม่เพียงพอเพราะเขาพยายามกินเพราะฟันหายไปและไม่ยอมใส่ฟันปลอม

ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา มีการศึกษาเกี่ยวกับการต่อต้านอะนาโบลิกมากมาย การศึกษาชิ้นหนึ่งวัดปริมาณการสังเคราะห์กล้ามเนื้อระหว่างผู้ชายอายุประมาณ 22 ปีกับผู้ชายอายุประมาณ seventy one ปี นักวิจัยให้อาหารที่มีโปรตีน 20 กรัมแก่แต่ละกลุ่ม จากนั้นทดสอบระดับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ในการนั่งครั้งเดียวกัน ทั้งสองกลุ่มกินโปรตีนเพิ่มอีก 20 กรัม ตามด้วยการทดสอบการสังเคราะห์กล้ามเนื้อครั้งที่สอง โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ความต้องการโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุโดยทั่วไปยังสูงกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่าอีกด้วย ผู้สูงอายุส่วนใหญ่จะต้องการโปรตีน 1-1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เวย์โปรตีนและโปรตีนเคซีนเป็นผงจากสัตว์ ผงโปรตีนถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชามีพื้นฐานมาจากพืช มีความแตกต่างระหว่างประเภทและความต้องการของแต่ละบุคคล เราจะเขียนบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกผงโปรตีนในอนาคต

คำแนะนำทั่วไปใดๆ ที่โพสต์บนบล็อก เว็บไซต์ หรือแอปของเรามีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อทดแทนหรือทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์หรืออื่นๆ 1Life Healthcare, Inc. และหน่วยงาน The One Medical ไม่ได้เป็นตัวแทนหรือรับประกัน และปฏิเสธความรับผิดใดๆ และทั้งหมดโดยชัดแจ้งเกี่ยวกับการรักษา การกระทำโดย หรือผลกระทบต่อบุคคลใดๆ ตามข้อมูลทั่วไปที่นำเสนอหรือให้ไว้ภายในหรือผ่านทางบล็อก เว็บไซต์ หรือ แอป. หากคุณมีข้อกังวลเฉพาะหรือมีสถานการณ์เกิดขึ้นซึ่งคุณต้องการคำแนะนำทางการแพทย์ คุณควรปรึกษากับผู้ให้บริการทางการแพทย์ที่ได้รับการฝึกอบรมและมีคุณสมบัติเหมาะสม คำโบราณที่ว่า “สิ่งที่ดีมากเกินไปก็เป็นสิ่งที่ไม่ดี” เป็นจริงกับสารอาหารเกือบทุกชนิด รวมถึงโปรตีนด้วย แม้ว่าโปรตีนจะมีความสำคัญ แต่ก็มีความสมดุลที่ละเอียดอ่อน

หากคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ ควรได้รับโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ เพื่อรองรับมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณาคือจำนวนกรัมในผลิตภัณฑ์และคุณภาพของอาหารเสริมโปรตีน ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเวย์โปรตีนถือเป็นมาตรฐานทองคำเมื่อพูดถึงการให้โปรตีนที่ดูดซึมได้สูงและครบถ้วนซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุขึ้นอยู่กับเป้าหมายด้านสุขภาพของแต่ละบุคคล ความชอบด้านอาหาร และข้อพิจารณาด้านสุขภาพโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเลือกใช้เวย์โปรตีนไอโซเลท โปรตีนจากพืช หรือโปรตีนคอลลาเจนแบบผง สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ผู้สูงอายุควรพิจารณาปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการเพื่อปรับแต่งการเสริมโปรตีนให้ตรงตามความต้องการทางโภชนาการเฉพาะของตนเอง เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะสนับสนุนสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่ออายุมากขึ้น โดยสรุป ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่าอาหารเสริมกรดอะมิโนหรือโปรตีนไม่ได้เพิ่มมวลร่างกายและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญมากกว่ายาหลอกในประชากรสูงอายุที่หลากหลาย ความสามารถในการเสริมโปรตีนหรือกรดอะมิโนเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงอาจขึ้นอยู่กับสถานะทางโภชนาการทางกายภาพของผู้เข้าร่วม หรือความสามารถในการย่อยโปรตีนและดูดซับกรดอะมิโน ความไวของวิถีอะนาโบลิกในกล้ามเนื้อ และการฝึกความต้านทาน ระบบการปกครองนั่นเอง อย่างไรก็ตาม จำเป็นอย่างยิ่งที่ส่วนผสมของ EAA จะต้องมีอัตราส่วนของลิวซีนที่ค่อนข้างสูงเพื่อให้เกิดการกระตุ้น MPS สูงสุดในผู้สูงอายุ (อ้างอิง Katsanos, Kobayashi และ Sheffield-Moore95) ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือข้อพิจารณาที่สำคัญในการรักษาสุขภาพ มวลกล้ามเนื้อ และความเป็นอยู่โดยรวมในปีต่อๆ ไป ด้วยการเลือกสรรอย่างรอบคอบระหว่างเวย์โปรตีนไอโซเลท ผงโปรตีนจากพืช และผงโปรตีนคอลลาเจน ผู้สูงอายุสามารถค้นหาอาหารเสริมที่ไม่เพียงตอบสนองความต้องการทางโภชนาการ แต่ยังสนับสนุนไลฟ์สไตล์และเป้าหมายด้านสุขภาพอีกด้วย ไม่ว่าสิ่งสำคัญคือการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ ข้อจำกัดด้านอาหาร หรือประโยชน์ด้านสุขภาพโดยเฉพาะ เช่น การพยุงข้อและความยืดหยุ่นของผิวหนัง มีผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของผู้สูงอายุทุกคน ท้ายที่สุดแล้ว การผสมผสานผงโปรตีนที่เหมาะสมเข้ากับอาหารสามารถช่วยให้ชีวิตมีชีวิตชีวา กระฉับกระเฉง และมีสุขภาพดีมากขึ้นในช่วงปีทองได้อย่างมาก อาหารเสริมหรือปริมาณที่ให้มาอาจส่งผลต่อผลการรักษาเนื่องจากการเสริมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นไม่ได้มีประสิทธิภาพในการเพิ่ม LBM ในผู้สูงอายุเท่ากับเวย์โปรตีนในการเปรียบเทียบโดยตรง [32] การเสริมเวย์และเคซีเนตทำให้เกิดการสังเคราะห์โปรตีนเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกันหลังการฝึกความต้านทานอย่างหนักในผู้เข้าร่วมสูงอายุที่มีสุขภาพดี [12] สิ่งที่น่าสนใจคืออาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ที่ได้รับการเสริมคุณค่าซึ่งเติมลงในอาหารที่มีโปรตีนค่อนข้างต่ำจะรักษา LBM ไว้ในระดับที่สูงกว่าเวย์โปรตีน [34] ในการศึกษาบางส่วน [7], [11], [13] การเสริมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นช่วยเพิ่มอัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อหรือ LBM ในผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นไม่พบประโยชน์ของการเสริมกรดอะมิโน [14]

Hyman เขียนเกี่ยวกับสมูทตี้ตอนเช้าของเขาบนอินสตาแกรมว่าสมูทตี้หลายชนิดมีน้ำตาลสูงเกินไป ซึ่ง Nichola Ludlam-Raine นักโภชนาการที่ลงทะเบียนไว้ได้อธิบายให้ Insider ทราบก่อนหน้านี้ ประโยชน์หลักของการได้รับแอล-อาร์จินีนจากการรับประทานอาหารคือ การได้รับแอล-อาร์จินีนมากเกินไปเป็นเรื่องยาก ดังนั้น โดยทั่วไปบุคคลจึงสามารถหลีกเลี่ยงผลข้างเคียงบางประการจากการบริโภคแอล-อาร์จินีนในปริมาณที่มากเกินไปได้ ด้วยเหตุนี้ ใครก็ตามที่สนใจรับประทานแอล-อาร์จินีนจำเป็นต้องพูดคุยกับแพทย์เกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นก่อนใช้

กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง BCAA leucine เวย์โปรตีน โดยเฉพาะเวย์โปรตีนไอโซเลท เป็นแหล่งโปรตีนชนิดผงที่ดีของ BCAA อย่างไรก็ตาม ในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ควรเน้นไปที่การได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและโปรตีนโดยรวมที่เพียงพอ เวย์ ถั่วเหลือง ถั่ว ไข่ และส่วนผสมจากพืชบางชนิดให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นการรับประทานแหล่งโปรตีนเหล่านี้และการฝึกความต้านทานสามารถทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อได้ ผงโปรตีนมีหลากหลายรูปแบบจากพืชหรือสัตว์ ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน ถั่วหรือเมล็ดพืช ในขณะที่โปรตีนจากสัตว์ทำจากเวย์ เคซีน ไข่ หรือคอลลาเจน เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และมีให้เลือกทั้งแบบแยกส่วน เข้มข้น และไฮโดรไลเสต แต่ละคนมีสารอาหารหลักที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์เป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในสามชนิดนี้สำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส แนะนำให้ใช้ผงโปรตีนจากนม ซึ่งรวมถึงเวย์และเคซีนเพื่อสนับสนุนการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เนื่องจากมีการดูดซึมสูงและมีปริมาณกรดอะมิโนที่จำเป็น รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BCAAs) ในปริมาณสูง โดยเฉพาะลิวซีน ปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่ทุกวัย โดยอิงจากการศึกษาสมดุลไนโตรเจน คือ zero.8 กรัม/น้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในประเทศส่วนใหญ่ [9] โดยไม่มีการปรับเปลี่ยนอายุหรือเพศ อย่างไรก็ตาม มีการเรียกร้องกันมากขึ้นว่าปริมาณโปรตีนขั้นต่ำที่แนะนำต่อวันในผู้สูงอายุจะสูงกว่านั้น [10,11] เหตุผลหนึ่งก็คือข้อกังวลว่าวิธีการศึกษาสมดุลไนโตรเจนแบบดั้งเดิมที่ใช้ในการกำหนดความต้องการโปรตีนที่เหมาะสมในผู้ใหญ่ทุกวัยนั้นประเมินความต้องการที่แท้จริงต่ำไป โดยมีข้อกำหนดที่กำหนดโดยวิธีออกซิเดชันของกรดอะมิโน (IAAO) ตัวบ่งชี้ใหม่ ซึ่งสูงขึ้นถึง 25–75% [9 ] ปริมาณโปรตีนขั้นต่ำสำหรับคนหนุ่มสาวที่มีสุขภาพดีซึ่งกำหนดโดย IAAO คือประมาณ 1.0–1.2 กรัม/กก./วัน [9] ต่อวันจะดีขึ้นหรือไม่ (i) การทำงานทางกายภาพ (ii) มวลที่ปราศจากไขมัน (FFM) และมวลกล้ามเนื้อโครงร่างภาคผนวก (ASM) และ (iii) การอักเสบทั่วร่างกายตามที่วัดโดย IL-6 และ TNF-α

การทดลองแบบสุ่มและกึ่งสุ่มควบคุมของการเสริมโปรตีนและพลังงานในช่องปากในผู้สูงอายุ ยกเว้นกลุ่มที่ฟื้นตัวจากการรักษามะเร็งหรืออยู่ในการดูแลผู้ป่วยวิกฤต หากต้องการคำนวณความต้องการโปรตีนขั้นต่ำของคุณตามแนวทาง ODPHP ให้ป้อนสถิติของคุณลงในเครื่องคำนวณ DRI ส่วนตัวนี้ จากเครื่องคิดเลขนี้ คนที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์และไม่ได้ออกกำลังกายมากนักต้องการโปรตีนอย่างน้อย fifty four กรัมในแต่ละวัน ผงโปรตีนไม่สามารถทดแทนอาหารได้จริง เป็นอาหารเสริมและไม่ควรใช้ทดแทนการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงที่ยังไม่แปรรูปตลอดทั้งวัน ผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยอาจสังเกตเห็นว่าพวกเขากำลังสูญเสียกำลังอย่างช้าๆ เมื่อมวลกล้ามเนื้อน้อยดำเนินไป กล้ามเนื้อของคุณอาจลีบ ส่งผลให้เคลื่อนไหวได้ยากขึ้น การเรียนรู้วิธีรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยด้วยอาหารเสริมสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาความแข็งแกร่งและความเป็นอิสระได้

Arctic Char เป็นปลาราคาไม่แพงนักที่เต็มไปด้วยโปรตีน ต่อแหล่งอาหารทะเล ชาร์อาร์กติกขนาด three.5 ออนซ์มีโปรตีนประมาณ 20.2 กรัม และมีแคลอรี่เพียง 154 แคลอรี่ อย่างไรก็ตาม ถ่านอาร์กติกมีปริมาณไขมันค่อนข้างสูงโดยอยู่ที่ประมาณ 8.1 กรัม ดังนั้นจึงควรรับประทานปลาชนิดนี้ในปริมาณที่พอเหมาะ อย่างไรก็ตาม ถ่านอาร์กติกก็เป็นทางเลือกที่อร่อยและอุดมไปด้วยสารอาหาร สำหรับอาหารที่สมดุล โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่ต้องนำมารับประทานเป็นประจำ โปรตีนเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ แต่ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกด้วย โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญในการเจริญเติบโตของเซลล์ในเส้นผม ผิวหนัง เล็บ กระดูก และอวัยวะภายใน โปรตีนยังช่วยรักษาสมดุลของของเหลวในร่างกายซึ่งมีความสำคัญต่อความชุ่มชื้นและความดันโลหิตปกติ นอกจากนี้ โปรตีนยังจำเป็นต่อการรักษาอาการบาดเจ็บ รักษาระดับของเหลวให้สมดุล และรักษาการมองเห็นให้แข็งแรง เช่น นักกีฬาที่แข่งขันกัน หรือผู้ที่ฟื้นตัวจากการติดเชื้อ การเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล หรือการผ่าตัด นอกจากนี้เธอยังกระตุ้นให้ผู้ที่อดอาหารเป็นระยะหรือรับประทานอาหารที่มีแคลอรีต่ำมากหรือมีข้อจำกัด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงบริโภคโปรตีนที่เพียงพอ

Protein supplements for the elderly

บางคนชอบเครื่องดื่มแบบบางๆ เพื่อที่จะดื่มได้อย่างรวดเร็วและใช้หลอด ในขณะที่บางคนชอบเครื่องดื่มที่ข้นกว่าซึ่งต้องใช้ช้อนกินและใช้เวลานานกว่าในการรับประทาน สมูทตี้เป็นเครื่องมือที่น่าทึ่งในการช่วยให้ควบคุมอาหารได้ครบถ้วน ด้วยเครื่องปั่นอันทรงพลัง คุณสามารถเติมถั่วเพื่อเพิ่มโปรตีนได้ คุณกำลังดูโปรตีนอย่างเคร่งครัดหรือมีสิ่งอื่นๆ ที่ต้องพิจารณา เช่น แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต น้ำตาล โซเดียม ไฟเบอร์ ฯลฯ หรือไม่?

ผงโปรตีนเวย์โปรตีนช็อคโกแลตของ Naked Nutrition เป็นตัวเลือกผงโปรตีนที่เราชื่นชอบ เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Choice ที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า และปราศจากสารให้ความหวานเทียม เวย์โปรตีนผงช็อคโกแลตของ Naked Nutrition แตกต่างจากผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิกโดยเฉพาะ ทำให้ได้รสชาติช็อกโกแลตที่หอมหวานเล็กน้อยโดยไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออย่างที่เราชอบ เมื่อคุณอายุมากขึ้น (มากกว่า 70 ปี) คุณอาจมีประสิทธิภาพในการใช้และจัดเก็บโปรตีนในอาหารที่คุณกินน้อยลง ความอยากอาหารของคุณอาจลดลง ดังนั้นคุณอาจต้องใช้ความพยายามเป็นพิเศษเพื่อให้ได้สารอาหารที่เพียงพอ แบ่งปริมาณโปรตีนให้เท่าๆ กันตลอดทั้งวัน “สำหรับคนอายุ 70 ​​ปีขึ้นไป กรอบเวลาระหว่างมื้ออาหารที่มีโปรตีนจะต้องสั้นกว่าในคนหนุ่มสาว คุณไม่ควรพึ่งกินสเต็กเป็นมื้อเย็นแล้วจึงงดโปรตีนจนกว่าจะถึงมื้อเย็นคืนพรุ่งนี้ อาหารทุกมื้อควรมีแหล่งที่มาที่ดีต่อสุขภาพ ของโปรตีนที่อยู่ในนั้น” ผู้ที่มีความต้องการทางโภชนาการเพิ่มขึ้นอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมด้วย ซึ่งอาจรวมถึงผู้ที่มีบาดแผล การติดเชื้อ กระดูกหัก และการฟอกไต ผู้สูงอายุจำนวนมากมีความเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการเพิ่มขึ้นด้วยเหตุผลหลายประการ เมื่อรับประทานอาหารได้ไม่เพียงพอ ก็มีความเสี่ยงที่สุขภาพโดยรวมจะลดลง เครื่องดื่มโภชนาการแบบทำเองสามารถเป็นทางเลือกที่มีรสชาติดีและมักเป็นทางเลือกที่มีราคาถูกกว่าอาหารเสริมเชิงพาณิชย์

บางคนทานคอลลาเจนเพื่อสุขภาพข้อต่อและบรรเทาอาการปวดข้อ การทบทวนอย่างเป็นระบบที่เผยแพร่ในปี 2021 พบว่าการเสริมคอลลาเจนช่วยลดอาการปวดข้อ ปรับปรุงการทำงานของข้อต่อ และลดความจำเป็นในการรักษาทางเลือกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลลัพธ์เหล่านี้เด่นชัดเป็นพิเศษเมื่อผสมผสานการเสริมคอลลาเจนเข้ากับโปรแกรมการฟื้นฟูสมรรถภาพการออกกำลังกาย ในที่สุด การทบทวนอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตาเพื่อตรวจสอบผลของการเสริมคอลลาเจนต่อการแก่ของผิว พบว่าคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และริ้วรอยของผิว ผู้เขียนสรุปว่าการทานคอลลาเจนไฮโดรไลซ์เป็นเวลาอย่างน้อย 90 วันช่วยลดความชราของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ การศึกษาแนะนำว่าการบริโภคโปรตีน (เช่น จากอาหารเสริมคอลลาเจน) ก่อนนอนจะช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ เมื่อรวมกับการออกกำลังกายตอนเย็น อัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อจะเพิ่มขึ้นอีก อย่างไรก็ตาม มีการศึกษาจำนวนมากใช้ปริมาณโปรตีนขั้นต่ำ 20 กรัมก่อนนอน NativePath Collagen PM มีโปรตีนเพียง 10 กรัมต่อโดส ดังนั้นอาจไม่เพียงพอที่จะสังเกตเห็นผลต่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ การศึกษาจำนวนมากได้ตรวจสอบผลกระทบของเมลาโทนินต่อการนอนหลับ การทบทวนอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตาล่าสุดที่ประเมินผลลัพธ์ของการทดลองแบบสุ่มและมีการควบคุม 23 รายการ พบว่าการเสริมเมลาโทนินช่วยปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับในผู้ใหญ่อย่างมีนัยสำคัญ แม้ว่าเมลาโทนินจะปลอดภัยสำหรับการใช้งานในระยะสั้น แต่ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับการเสริมเมลาโทนินในระยะยาว นอกจากนี้ แม้ว่าเมลาโทนินจะมีประโยชน์ในการรักษาอาการนอนไม่หลับชั่วคราวหรืออาการเจ็ทแล็ก แต่ American College of Physicians แนะนำให้การบำบัดพฤติกรรมทางปัญญาเป็นวิธีการรักษาอันดับแรกสำหรับการนอนไม่หลับเรื้อรัง หากคุณวางแผนที่จะเสริมเมลาโทนินในระยะยาว คุณควรปรึกษาแพทย์ก่อนดำเนินการดังกล่าว สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยคือกระบวนการชราตามธรรมชาติ คุณจะค่อยๆ เริ่มสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในช่วงอายุ 30 หรือ forty ปี กระบวนการนี้จะเริ่มขึ้นในช่วงอายุ 65 ถึง eighty ปี อัตราจะแตกต่างกันไป แต่คุณอาจสูญเสียมวลกล้ามเนื้อได้มากถึง 8% ในแต่ละทศวรรษ ทุกคนสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเมื่อเวลาผ่านไป แต่ผู้ที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจะสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเร็วกว่า หากมีสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณและลดความเสี่ยงของการเจ็บป่วยเรื้อรังบางอย่าง คุณจะทำหรือไม่ การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนน้อยและไร้ไขมันจะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสารอาหารที่ถูกต้อง บทความนี้เจาะลึกถึงความสำคัญของคนรุ่นเบบี้บูมเมอร์และผู้สูงอายุที่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหาร และอาหารประเภทใดที่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด

ที่เฟิร์สพรหม เราสามารถช่วยเหลือคุณในเรื่องความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ ไม่ว่าจะผ่านทางผงโปรตีน แท่ง หรืออาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ ในอนาคต ผู้ป่วยอาจได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลูกผสมที่ซับซ้อน เช่นเดียวกับการพัฒนาด้านโภชนพันธุศาสตร์และเมแทบอลิซึม (204) เพื่อให้การแทรกแซงทางโภชนาการที่จัดให้ได้รับการปรับให้เหมาะกับสถานะทางโภชนาการและเมแทบอลิซึมของแต่ละบุคคล นอกจากนี้ เมื่อมีการศึกษากลไกระดับโมเลกุลของเป้าหมายกล้ามเนื้ออย่างดี กลไกเหล่านี้อาจมีบทบาทสำคัญในการพัฒนากลยุทธ์การรักษาและการป้องกันแบบกำหนดเป้าหมาย พลังงานที่เกิดจากการสลายตัวของฟอสโฟครีเอทีน (PCr) จะใช้ในการสังเคราะห์ ADP และ Pi กลับเข้าไปใน ATP เพื่อรักษาการทำงานของเซลล์ การเพิ่ม PCr และครีเอทีนในกล้ามเนื้อจะช่วยสำรองพลังงานเพื่อตอบสนองความต้องการพลังงานแบบไม่ใช้ออกซิเจน โดยเป็นแหล่งพลังงานที่สำคัญ โดยเฉพาะในช่วงภาวะขาดเลือด การบาดเจ็บ และ/หรือการตอบสนองต่อความบกพร่อง (117, 118) ครีเอทีนแสดงให้เห็นว่ากระตุ้นเส้นทางการส่งสัญญาณในเส้นทางการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (119) และครีเอทีนยังป้องกันความเสียหายของไมโตคอนเดรียที่เกิดจากการเกิดออกซิเดชัน ซึ่งอาจลดการอักเสบและความเสียหายของกล้ามเนื้อ (120, 121) ไม่เช่นนั้น Kathleen Laquale นักโภชนาการที่มีใบอนุญาตและผู้ฝึกสอนกีฬาที่ได้รับการรับรองกล่าว “ร่างกายสามารถสลายโปรตีนได้เพียง 5 ถึง 9 กรัมต่อชั่วโมงเท่านั้น และส่วนเกินใดๆ ที่ไม่ได้เผาผลาญเป็นพลังงานจะถูกแปลงเป็นไขมันหรือถูกขับออกมา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องไร้สาระที่จะแนะนำมากกว่าที่คุณต้องการจริงๆ” เธอ พูดว่า ผลิตภัณฑ์เดียวที่เราทดสอบคือ Six Star Muscle Professional Strength Whey Protein ที่ระบุปริมาณสูงสุด โดยเตือนว่าผู้บริโภคไม่ควรเกินหกหน่วยบริโภคในระยะเวลา 24 ชั่วโมง บางคนใช้ภาษาที่คลุมเครือซึ่งอาจกระตุ้นให้เกิดการบริโภคในระดับสูง ตัวอย่างเช่น การติดฉลากบน BSN Lean Dessert และ BSN Core Series Syntha-6 แนะนำให้รับประทานหนึ่งถึงสี่มื้อต่อวัน แต่สรุปว่า “หรือตามความจำเป็นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านโปรตีนหรือรูปร่าง/การสร้างกล้ามเนื้อ”

เมื่อประชากรสูงวัยเพิ่มมากขึ้น จำนวนผู้ที่ทุกข์ทรมานจากภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยที่เกี่ยวข้องกับอายุก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยมีความชุกประมาณ 10% ในผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ในชุมชนทั่วโลก ภาวะนี้มีลักษณะเฉพาะคือการลดมวลกล้ามเนื้อลงเรื่อยๆ เป็นที่ทราบกันว่าภาวะนี้จะเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาทางร่างกายและความพิการในผู้สูงอายุในเวลาต่อมา รวมถึงสภาวะสุขภาพในระยะยาว เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ และโรคข้ออักเสบ ใช่แล้ว โปรตีนเชคเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับผู้สูงอายุ ความอยากอาหารและการรับประทานอาหารมีแนวโน้มลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น เครื่องดื่มโปรตีนสามารถช่วยให้ได้รับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน หากผู้สูงอายุได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน พวกเขาจะมีความเสี่ยงต่อการหกล้มและกระดูกหักลดลง สิ่งนี้สามารถช่วยปรับปรุงความเป็นอิสระในระยะยาวได้ เครื่องดื่มโปรตีนช่วยในการส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อภายในร่างกาย สิ่งนี้พบเห็นได้ในผู้สูงอายุในการวิจัย เป็นปัจจัยป้องกันสภาวะสุขภาพที่เรียกว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย (Sarcopenia) ซึ่งเป็นการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อตามอายุ Aloha เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาเครื่องดื่มโปรตีนไม่ใส่นมสำหรับผู้สูงอายุ เชคนี้เต็มไปด้วยโปรตีนมากกว่า 20 กรัมจากข้าวกล้องและถั่ว โปรตีนเชคสำหรับผู้สูงอายุของ Aloha ส่วนใหญ่ได้รับการรับรองจาก USDA แบบออร์แกนิกและวีแกน อโลฮ่าใช้กะทิเป็นฐาน ซึ่งอาจเป็นทางเลือกสำหรับผู้สูงอายุบางคน

คำสัญญานั้นน่าดึงดูดใจ ไม่ว่าคุณจะต้องการลดน้ำหนักที่ไม่ต้องการ เพิ่มพลังงานอย่างรวดเร็ว สร้างกล้ามเนื้อ หรือต่อสู้กับกระบวนการชรา เครื่องดื่มโปรตีนได้รับการส่งเสริมโดยผู้ผลิตอาหารเสริมบางราย ซึ่งเป็นวิธีที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม การทบทวนวรรณกรรมในปี 2020 พบว่าระดับที่รายงานไม่เพียงพอที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพด้วยตัวเอง ผู้เขียนศึกษายังพบว่าระดับที่รายงานนั้นขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนผงหลายมื้อต่อวัน วิตามินดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพกระดูก การทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และการทำงานของกล้ามเนื้อ เมื่อเราอายุมากขึ้น ความสามารถในการสังเคราะห์วิตามินดีจากแสงแดดจะลดลง ทำให้การเสริมเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาระดับที่เหมาะสมและส่งเสริมสุขภาพโดยรวม

การบริโภคโปรตีนมากกว่าที่ร่างกายต้องการอาจทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ไม่สบายลำไส้ ภาวะขาดน้ำ คลื่นไส้ เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และอื่นๆ การบริโภคโปรตีนมากเกินไปแบบเรื้อรังยังเพิ่มความเสี่ยงต่อสภาวะต่างๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด ความผิดปกติของหลอดเลือด ปัญหาเกี่ยวกับตับและไต และการชัก โดยทั่วไปการบริโภคโปรตีน 200 กรัมต่อวันเป็นประจำนั้นมากเกินไป หากคนเราบริโภคโปรตีน 200 กรัมในหนึ่งวัน ทางที่ดีควรปรับปริมาณโปรตีนในช่วงที่เหลือของสัปดาห์ให้เหมาะสม คนส่วนใหญ่สามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัยถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม นักกีฬาอาจบริโภคได้ถึง 3.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน แนวทางการบริโภคอาหารสำหรับชาวอเมริกันปี 2020-2050 แนะนำให้ผู้ใหญ่ได้รับพลังงานจากโปรตีนระหว่าง 10% ถึง 35% ในแต่ละวัน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่บุคคลควรบริโภค บทความนี้จะกล่าวถึงปริมาณโปรตีนที่แนะนำ ผลข้างเคียงของโปรตีนที่มากเกินไป และอื่นๆ อีกมากมาย กล้ามเนื้อโครงร่างลีบเกี่ยวข้องกับระยะการอักเสบที่นำไปสู่การตายของเซลล์และการเปลี่ยนแปลงเนื้อเยื่อและกระตุ้นความเครียดของเส้นใยเอนโดพลาสมิก (ERS) และการกินอัตโนมัติ (96, 97) ทั้ง EPA และ DHA อาจลดทอน ERS และ autophagy ในกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดการฝ่อโดยการลดการเพิ่มขึ้นของการแสดงออกของ PERK และ ATG14 (98) นอกจากนี้ DHA ยังส่งเสริมการสร้างไมโตคอนเดรียและการเปลี่ยนแปลงเส้นใยกล้ามเนื้อโครงร่าง (99) และชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อโดยการกระตุ้นความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นระดับกลาง และยับยั้งการย่อยสลายโปรตีโอโซมของโปรตีนในกล้ามเนื้อ (100)

“ทั้งสองตัวเลือกที่ดี แต่เวย์โปรตีนดูเหมือนจะดีกว่าในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากมีกรดอะมิโนลิวซีนสูงกว่า” Macdonald กล่าวกับ Healthline กลุ่มที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนมีแรงยืดเข่าและความแข็งแรงในการยึดเกาะที่ดีขึ้น เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม สิ่งนี้บ่งชี้ว่าการเสริมโปรตีนควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอาจช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูสมรรถภาพและภาวะโภชนาการโดยรวมได้ เหตุผลสุดท้ายที่เราสร้างโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุก็คือ เราไม่ใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท อาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เกือบทั้งหมดทำจากแหล่งโปรตีนเหล่านี้ ซึ่งผ่านกระบวนการแปรรูปมากมาย โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลตจะถูกแยกออกจากทุกสิ่งโดยกลไกและ/หรือทางเคมี ยกเว้นโปรตีน ซึ่งทำให้พวกมันดูไม่เหมือนอาหารจริงๆ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ทำให้โปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ จัดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ทำให้เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องแปรรูปเพิ่มเติมและเพิ่มขยะ สั่งซื้อตัวอย่างเพื่อดูว่าโปรตีนเชคของเราเหมาะกับคุณหรือไม่ เขียนโดย แจ็ค ชรุปป์ หากคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีน ผง หรืออาหารเสริม อย่าลืมให้ความสำคัญกับการดูดซึม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ปรับให้เหมาะสมตามส่วนผสมได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการดูดซึมและคุณภาพโปรตีนเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณได้ดีที่สุด ไม่ ไม่จริงๆ ผู้ชายอาจต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่โดยทั่วไปแล้วโปรตีนผงชนิดเดียวกันก็ใช้ได้ผลดีพอๆ กันสำหรับทั้งผู้ชายสูงอายุและผู้หญิงสูงอายุ ผู้หญิงอาจได้รับประโยชน์มากขึ้นจากสารอาหารรองบางชนิด เช่น แคลเซียมและวิตามินดี แต่ความต้องการเหล่านี้ได้รับการแก้ไขได้ดีขึ้นผ่านการรับประทานอาหารโดยรวมและการเสริมวิตามินรวม กล่าวโดยสรุป ผงโปรตีนไม่จำเป็นต้องมีความเฉพาะเจาะจงทางเพศ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้สูงอายุมีความยืดหยุ่นและสะดวก

วิตามินและแร่ธาตุในระดับสูงในเครื่องดื่มโภชนาการสามารถเพิ่มส่วนผสมนี้ภายในร่างกายและทำให้เกิดอาการแทรกซ้อนเพิ่มเติมได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้สูงอายุดื่มหลายแก้วต่อวัน ตัวอย่างเช่น เครื่องดื่มโภชนาการขนาด 8 ออนซ์สามารถบรรจุวิตามินเคได้ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ของความต้องการในแต่ละวันของผู้สูงอายุ ซึ่งฟังดูดีต่อสุขภาพ แต่วิตามินเคสามารถส่งผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพของยาเจือจางเลือด เช่น วาร์ฟาริน (คูมาดิน) ผู้สูงอายุที่ต้องการมีน้ำหนักมากควรบริโภคแคลอรี่หนาแน่นและผงโปรตีนที่อุดมไปด้วยโปรตีน สารเพิ่มมวล เวย์โปรตีนเข้มข้น และเคซีนโปรตีน คือโปรตีนผงในอุดมคติสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก นอกจากโปรตีนแล้ว อาหารเสริมส่วนใหญ่ยังมาพร้อมกับสารอาหารอื่นๆ ที่ดีสำหรับผู้สูงอายุอีกด้วย ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีวิตามินและแร่ธาตุ เช่น แคลเซียม วิตามินดี และวิตามินบี ที่ช่วยในการรักษาสุขภาพกระดูกและระดับพลังงาน เราค้นพบว่าส่วนผสมแบบเชคเป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในแต่ละวัน การผสมผสานของวิตามินและแร่ธาตุนั้นน่าประทับใจมาก และการเติมคอลลาเจนและไฟเบอร์ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้แตกต่างจากอาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ มาก ยิ่งไปกว่านั้น อาจมีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนชนิดอื่นในท้องตลาด ขณะเดียวกันเราคิดว่าคุณภาพของส่วนผสมนั้นคุ้มค่าเกินราคา โดยสรุป เรารับรองผลิตภัณฑ์นี้กับผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม

ผงโปรตีนเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬาและกูรูด้านฟิตเนสในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพทางร่างกาย แต่ผงโปรตีนไม่ได้มีไว้สำหรับการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาเท่านั้น หลายคนพึ่งพาผงโปรตีนเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน เพิ่มหรือลดน้ำหนัก หรือฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหรือการผ่าตัด ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำโดยการสกัดโปรตีนจากอาหารสัตว์และพืช เครื่องดื่มเสริมเป็นเครื่องดื่มโภชนาการสำเร็จรูปแบบบรรจุกล่อง สำหรับผู้สูงอายุ สิ่งสำคัญคือต้องได้รับวิตามินในแต่ละวัน เครื่องดื่มโปรตีนเหล่านี้ผลิตขึ้นสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะเพื่อช่วยในการบริโภควิตามินของผู้สูงอายุ แบรนด์ที่พบบ่อยที่สุดคือ Sure, Boost และอื่นๆ แม้ว่าประโยชน์ของเวย์โปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุในการสร้างกล้ามเนื้อจะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าการเสริมเวย์โปรตีนสามารถช่วยชะลอกระบวนการชราและชะลอการทำงานของผู้สูงอายุได้อย่างมาก

โปรตีนจำนวนมากที่เรากินมาจากอาหารของเรา แต่คนส่วนใหญ่ขาดโปรตีนที่พวกเขาต้องการทุกวัน ผงโปรตีนและแท่งโปรตีนเป็นเครื่องมือที่ดีเยี่ยมในการช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนยังเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนจำนวนมากโดยไม่มีไขมันและแคลอรี่เพิ่มเติม ผงโปรตีนที่ดีที่สุดจะมีโปรตีนทางชีวภาพมากมายเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราทำการวิจัยและทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างละเอียดถี่ถ้วน ประเมินผลิตภัณฑ์ตามเกณฑ์หลายประการ รวมถึงความปลอดภัย ประสิทธิภาพ ปริมาณ คุณภาพของส่วนผสม และใบรับรองการทดสอบ นอกจากนี้ เรายังทดสอบผงโปรตีนในห้องปฏิบัติการของเราเพื่อตรวจสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น และอื่นๆ เพื่อตัดสินตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา คำแนะนำฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับผงโปรตีนมีอยู่ที่นี่ แต่นี่คือสองสิ่งที่เราโปรดปราน ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมากและพยายามสร้างมวลกล้ามเนื้อต้องการโปรตีนระหว่าง 1.4 ถึง 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน นี่คือสาเหตุที่ผู้อาวุโสหลายคนตัดสินใจรับประทานอาหารเสริมประเภทโปรตีน เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลท หรือคอลลาเจนโปรตีนผง อาหารเสริมเหล่านี้ช่วยในการสร้างโปรตีนที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น คุณอาจต้องการโปรตีนมากขึ้นโดยขึ้นอยู่กับเป้าหมายส่วนตัวและระดับกิจกรรมของคุณ สำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ งานวิจัยบางชิ้นระบุว่านักยกน้ำหนักอาจต้องการโปรตีน zero.seventy three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซึ่งจะเป็นโปรตีนประมาณ one hundred ten กรัมต่อวันสำหรับคนน้ำหนัก 150 ปอนด์

เราพบว่าแป้งมีความละเอียดมาก ทำให้เกิดโปรตีนเชคที่นุ่มนวลมาก เราได้ทดสอบกลิ่นวานิลลาแล้วพบว่ามีรสชาติที่หอมหวาน บางเบา และเป็นธรรมชาติมากกว่ากลิ่นสังเคราะห์ หญ้าหวานใช้สำหรับความหวาน แต่รสที่ค้างอยู่ในคอไม่รุนแรง ในการทดสอบของเรา เราสนุกกับการรับประทานคอลลาเจนผงนี้ในเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น เมื่อดื่มร้อนเราชอบรสมะนาวที่เติมลงในชา เมื่อเติมลงในน้ำเย็นจะได้รสชาติเหมือนน้ำมะนาวที่มีรสหวานเล็กน้อย เราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มที่มีอุณหภูมิใดอุณหภูมิหนึ่ง สำหรับผู้หญิง เราชอบที่ผงนี้มีแคลเซียม 20% ของ DV และไม่มีน้ำตาล มีรสหวานด้วยสารสกัดจากหญ้าหวาน ซึ่งเราพบว่าทำให้รสที่ค้างอยู่ในคอยังคงอยู่ แต่เนื่องจากมีรสช็อกโกแลตที่อร่อย เราเองจึงไม่รังเกียจ อิซาเบล วาสเกซเป็นนักเขียนอิสระและนักโภชนาการที่ลงทะเบียนสองภาษา โดยฝึกฝนจากกรอบการรับประทานอาหารที่เข้าใจง่ายและคำนึงถึงวัฒนธรรม เครื่องดื่มทำเองอาจไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับทุกคน เนื่องจากต้องเตรียมการมาบ้าง แต่ก็สามารถยอมรับได้ดีกว่าเนื่องจากมีรสชาติที่หลากหลาย

ผู้สูงอายุที่เคยลดน้ำหนักควรรับประทานอาหารที่ชอบอย่างมีเหตุผล อย่ากลัวที่จะรวมไข่ ชีส เนยถั่ว และแม้แต่ขนมอย่างไอศกรีมไว้ในอาหารของพวกเขา มักไม่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ หากพวกเขาบริโภคอาหารในรูปของเหลวได้ง่ายกว่า ให้ลองทำสมูทตี้หรือเชคเพื่อสุขภาพของคุณเองด้วยวัตถุดิบสดใหม่ที่มีประโยชน์ ผู้สูงอายุมักจะชอบของหวานเนื่องจากประสาทรับรสและกลิ่นไม่ชัดเจน แต่เป็นเรื่องง่ายที่จะ “ซ่อน” อาหารแคลอรี่สูงและสารอาหารหนาแน่นไว้ในสมูทตี้ โดยที่ยังคงให้รสชาติหวานและอร่อยอยู่ ลองเติมเนยถั่วหนึ่งช้อน อะโวคาโดครึ่งลูก หรือผักโขมหนึ่งกำมือลงในเครื่องดื่มผสมเพื่อเพิ่มสารอาหาร อาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสำหรับผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป ควรมีปริมาณแคลอรี่ต่ำและมีคุณค่าโปรตีนสูง ทางเลือกที่ดีที่สุดในการเสริมโปรตีนคือ เวย์โปรตีนไอโซเลท โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนคอลลาเจนสำหรับผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป ตรวจสอบคู่มือเสริมของ StrengthLog คู่มือฟรีของเราที่ฉันรีวิวอาหารเสริมยอดนิยม 26 รายการ รวมถึงอาหารหลัก เช่น ครีเอทีนโมโนไฮเดรต วิตามินซี วิตามินดี และผงโปรตีน แม้ว่าการวิจัยเกี่ยวกับนักกีฬายกสูงอายุจะมีจำกัด แต่การศึกษาในปี 2544 พบว่าผู้ชายสูงวัยที่ดื่มโปรตีนเชคทันทีหลังการฝึกจะมีมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น ในขณะที่ผู้ที่รอสองชั่วโมงไม่ได้เพิ่ม39 ผู้เข้าร่วมมีอายุ seventy four ปี ไม่ใช่ 50 ปี แต่ผลลัพธ์ยังคงอยู่ แนะนำว่าการเพิ่มโปรตีนให้กับกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็วหลังออกกำลังกายจะมีความสำคัญมากขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น การรอคอยไม่มีประโยชน์อย่างแน่นอน และเนื่องจากคุณดูดซึมเวย์โปรตีนได้เร็ว จึงอาจมีประโยชน์มากกว่าโปรตีนอื่นๆ ที่ดูดซึมได้ช้ากว่า โปรตีนถั่วเหลืองมาจากถั่วเหลือง เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชไม่กี่ชนิดที่มีกรดอะมิโนเพียงพอสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อในอัตราที่เหมาะสม การใช้ผงโปรตีนถั่วเหลืองช่วยกระตุ้นโปรตีนของกล้ามเนื้อได้อย่างมาก มันไม่ได้มีประสิทธิภาพเท่ากับเวย์แต่มีมากกว่าเคซีน

ไม่มีการทดสอบใดที่สามารถวินิจฉัยภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณอาจแนะนำการทดสอบหลายครั้งเพื่อวินิจฉัยและระบุความรุนแรงของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย แม้ว่าจะมีข้อกล่าวอ้างมากมายเกี่ยวกับประโยชน์ของแอล-อาร์จินีน แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่ได้รับการสนับสนุนจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ ลงทะเบียนฟรีและติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการวิจัย เคล็ดลับด้านสุขภาพ หัวข้อสุขภาพในปัจจุบัน และความเชี่ยวชาญในการจัดการสุขภาพ คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่างอีเมล รับผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบตามกำหนดเวลาที่ยืดหยุ่น 30, 45, 60 หรือ ninety วัน ประหยัด 15% สำหรับคำสั่งซื้อที่เกิดซ้ำทั้งหมดของคุณ รับประโยชน์จากการเข้าถึงออนไลน์เพื่อจัดการการสมัครสมาชิกของคุณได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม—เพียงประหยัดและความสะดวกสบาย

NEXTIDA™ เป็นแพลตฟอร์มนวัตกรรมที่ประกอบด้วยส่วนประกอบคอลลาเจนเปปไทด์เฉพาะพร้อมคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ตรงเป้าหมาย Nextida สร้างขึ้นและได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์… การวิเคราะห์เมตาเกี่ยวข้องกับการค้นหาการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมอย่างครอบคลุมภายใน PubMed, Cochrane Library, EMBASE, ClinicalKey, China Knowledge Resource Integrated, หลักฐานกายภาพบำบัด และฐานข้อมูล Google Scholar Jacob ประสบปัญหาเกี่ยวกับการย่อยโปรตีนเป็นครั้งคราว แต่นั่นไม่ใช่กรณีของ Sascha Fitness Hydrolyzed Whey ผู้ทดสอบทั้งสองคนให้คะแนนผงโปรตีน 5 เต็ม 5 สำหรับผลข้างเคียงที่จำกัด Brittany Combs ผู้จัดการโซเชียลมีเดียของ GGR ทดสอบผงโปรตีนและให้คะแนน 4.a hundred seventy five จาก 5 คะแนน คะแนนรสชาติและความสามารถในการละลายเป็นปัจจัยสำคัญในคะแนนที่ดี โดย Brittany ให้คะแนน Isopure Whey Protein Isolate 5 เต็ม 5 สำหรับทั้งสองอย่าง เรามุ่งมั่นที่จะรับการกล่าวถึงอย่างรวดเร็ว แต่อาจต้องใช้เวลาสักระยะในการประมวลผลข้อมูลทั้งหมดที่เรารวบรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาเร่งด่วน หากยังมีบางอย่างขาดหายไปหลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งวัน โปรดแจ้งให้เราทราบโดยกรอกแบบฟอร์มนี้ สมาชิกในทีมของเราจะตรวจสอบคำขอของคุณโดยเร็วที่สุด นักวิทยาศาสตร์ที่พูดภาษาเดนมาร์กซึ่งแยกและอธิบายวิตามินเค (นอกเหนือจากการตั้งชื่อเช่นนี้) ทำเช่นนั้นเนื่องจากวิตามินมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดในการแข็งตัวของเลือดหลังการบาดเจ็บ (จากคำภาษาเดนมาร์ก Koagulation) ในเวลานั้น ตัวอักษรส่วนใหญ่ (แต่ไม่ใช่ทั้งหมด) ตั้งแต่ F ถึง J ถูกกำหนดไว้แล้ว ดังนั้น การใช้ตัวอักษร K จึงถือว่าค่อนข้างสมเหตุสมผล ตารางการตั้งชื่อวิตามินที่จัดประเภทใหม่จะแสดงรายชื่อสารเคมีที่เคยจัดอยู่ในประเภทวิตามิน เช่นเดียวกับชื่อวิตามินเดิมที่ต่อมากลายเป็นส่วนหนึ่งของบีคอมเพล็กซ์

ตามแนวทางของสำนักงานป้องกันโรคและการส่งเสริมสุขภาพที่ตีพิมพ์ในรายงานการบริโภคอาหารอ้างอิง (DRIs) ผู้ใหญ่ที่ไม่ได้ออกกำลังกายมากนักต้องการโปรตีนขั้นต่ำ zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งปอนด์ หากคุณไม่สามารถได้รับโปรตีนจากอาหารในแต่ละวันอย่างเพียงพอ การใช้อาหารเสริมชนิดผงที่มีโปรตีนสูงก็เป็นสิ่งที่ดี ตัวอย่างเช่น การได้รับโปรตีนที่เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงที่เป็นโรคถุงน้ำรังไข่หลายใบ (PCOS) อาหารเสริมโปรตีนชนิดผงสามารถช่วยให้บรรลุความต้องการในแต่ละวันได้ บทความนี้จะกล่าวถึงสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของผงโปรตีนและข้อเสียที่อาจเกิดขึ้น อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เหตุผลดีๆ สี่ประการในการใช้อาหารเสริมผงโปรตีน ส่วนผสมของผงโปรตีนที่อาจไม่ดี วิธีรับประทานอย่างปลอดภัยทุกวัน และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่มีโปรตีนใดจะดีไปกว่า UNJURY® ที่ให้โปรตีนที่มีคุณภาพดีที่สุดสำหรับคุณ ดีที่สุดสำหรับมนุษย์ทุกคนจริงๆ มีลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) สูงมากซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ รวมถึงกล้ามเนื้อและอวัยวะต่างๆ

ภายนอกโลกของการเพาะกาย โปรตีนดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่คิดตามมาในภายหลังมาหลายปีแล้ว เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพได้คำนวณความต้องการโปรตีนโดยอ้างอิงจากค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) มาตรฐานที่ 0.8-1.0 กรัม/น้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม [8] ปรากฎว่าคำแนะนำที่ล้าสมัยนี้ถูกกำหนดโดยใช้ความสมดุลของไนโตรเจน ซึ่งเป็นวิธีการที่ถูกตั้งคำถามโดยนักวิจัยหลายคน [10, 11] ความจริงก็คือไม่มีโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับทุกคน ปริมาณโปรตีนที่แต่ละคนต้องการจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอายุ เพศ น้ำหนักตัว มวลร่างกายที่ไม่มีไขมัน ระดับกิจกรรม และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย โปรตีนมีบทบาทต่อปฏิกิริยาทางเคมีในร่างกายของคุณเกือบทั้งหมด และยังช่วยควบคุมวิธีที่ยีนแสดงออกและวิธีการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย โปรตีนสร้างโครงสร้างให้กับเซลล์ของคุณและยังให้พลังงาน (แคลอรี่) เมื่อคุณกินไขมันและคาร์โบไฮเดรตไม่เพียงพอ [7] ทั้งหมดนี้มีความสำคัญมาก แต่หน้าที่ที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของโปรตีน ได้แก่ การสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ อาจไม่ได้รับการชื่นชมมากนัก การบริโภคโปรตีนต่ำเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้เกิดภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเพิ่มความเสี่ยงของการหกล้ม กระดูกหัก การติดเชื้อ และภาวะแทรกซ้อนหรือการเสียชีวิตจากโรคเรื้อรังหรือขั้นตอนการผ่าตัด ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่เราต้องการหลีกเลี่ยงอย่างแน่นอน [2] ไม่ใช่ว่าโปรตีนเป็นยาครอบจักรวาล แต่การกินโปรตีนนั้นให้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับโปรแกรมการฝึกความต้านทานเป็นประจำ มีศักยภาพที่จะช่วยให้เรามีชีวิตชีวาได้นานขึ้น และนั่นคือเป้าหมายหนึ่งที่เราทุกคนสามารถทำได้ ถั่วเลนทิลหนึ่งถ้วยให้พลังงาน 289 แคลอรี่ ไขมัน zero.eight กรัม และโปรตีนมากถึง 18 กรัม แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโพแทสเซียม เหล็ก ไฟเบอร์ วิตามินบี แมกนีเซียม และสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยม จากข้อมูลของ healthline.com ประเภทของเส้นใยที่พบในถั่วเลนทิลจะเป็นแหล่งอาหารของแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ของคุณเพื่อส่งเสริมสุขภาพของลำไส้

ระวังคำกล่าวอ้างทางการตลาดที่ก้าวร้าวมากเกินไปหรือข้อตกลงที่ล่อลวงมากเกินไปซึ่งดูดีเกินกว่าจะเป็นจริง เมื่อมีข้อสงสัย เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน ขอคำแนะนำเฉพาะบุคคลเพื่อค้นหาเครื่องดื่มโภชนาการในอุดมคติที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะของผู้อาวุโสที่อยู่ในความดูแลของคุณ ​เครื่องดื่มโภชนาการบางชนิดมีสารปรุงแต่ง สี และสารกันบูดสังเคราะห์อยู่เป็นจำนวนมาก ผู้สูงอายุอาจไม่สามารถทนต่อสิ่งเหล่านี้ได้ดี และอาจส่งผลให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์หรืออาการแพ้ได้ “โดยทั่วไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหารเสริม เว้นแต่จะมีคนขาดสารอาหาร ป่วย หรือเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล” โวลปีกล่าว แม้ว่าจะยังไม่มีข้อสรุป (ผู้สูงอายุที่กินโปรตีนมากขึ้นอาจมีสุขภาพที่ดีขึ้นตั้งแต่แรก) “งานของเราชี้ให้เห็นว่าผู้สูงอายุที่บริโภคโปรตีนมากขึ้นจะมีผลลัพธ์ที่ดีกว่า” Paul Jacques ผู้ร่วมเขียนการศึกษาและผู้อำนวยการด้านระบาดวิทยาทางโภชนาการกล่าว โปรแกรมที่ Jean Mayer USDA Human Nutrition Research Center on Aging ของมหาวิทยาลัย Tufts ต่อไปนี้เป็นสูตรเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ พวกเขาดึงมาจากไซต์ในเครือของเรา นั่นคือ สูตรแคลอรี่สูง และเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการทำเครื่องดื่มโปรตีนของคุณเอง สามารถเติมผงโปรตีนหรือคอลลาเจนลงในของเหลวที่ใช้ไปแล้วได้ วิธีนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนในเครื่องดื่มของคุณโดยไม่ต้องเติมของเหลวเพิ่ม มีผงหลายยี่ห้อที่ไม่ปรุงแต่งและจะไม่เปลี่ยนรสชาติของเครื่องดื่มของคุณ

เมื่อเราชิมโมเมนตัส คอลลาเจน เปปไทด์ ที่ทดสอบแล้ว เราตรวจพบกลิ่นเล็กน้อย แต่มีรสอ่อนอย่างเหลือเชื่อ (ในน้ำเปล่า) และด้วยผงละเอียดพิเศษ คอลลาเจนจึงละลายได้ง่ายในของเหลวเย็นและร้อน การรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยมักรวมถึงการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคุณสามารถรักษาและช่วยลดภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ นอกจากนี้ เมื่อคุณอายุมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนบางชนิด เช่น ฮอร์โมนเพศชายและปัจจัยการเจริญเติบโตคล้ายอินซูลิน (IGF-1) จะส่งผลต่อเส้นใยกล้ามเนื้อของคุณ สิ่งนี้สามารถนำไปสู่ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้

หัวใจของคุณคือกล้ามเนื้อและโปรตีนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ การเพิ่มโปรตีน UNJURY® ลงในกิจวัตรหลังออกกำลังกายสามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและเสริมสร้างความแข็งแรง ทุกเซลล์ในร่างกายของคุณประกอบด้วยโปรตีน สมอง ผิวหนัง เนื้อเยื่อเกี่ยวพัน กล้ามเนื้อหัวใจ และอวัยวะต่างๆ ล้วนขึ้นอยู่กับโปรตีนในการทำงาน หากไม่มีโปรตีนเพียงพอ คุณจะเสื่อมเร็วกว่าที่ควร โปรตีนคุณภาพสูงช่วยในเรื่องนั้นได้ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นกุญแจสำคัญต่อสุขภาพของหัวใจ การฟื้นตัวและการเยียวยา ระบบภูมิคุ้มกัน และการเผาผลาญของคุณ วัดฟอสโฟลิพิดของเยื่อเม็ดเลือดแดงตามที่อธิบายไว้ในรายละเอียดก่อนหน้านี้ [22] และเนื้อหาของ EPA บวก DHA เพิ่มขึ้น 90% (ฟอสฟาติดิลโคลีน), 22% (ฟอสฟาติดิลซีรีน), 65% (ฟอสฟาติดิลโนซิทอล) และ 43% (ฟอสฟาติดิลเอทานอลเอมีน) ระหว่างการตรวจวัดพื้นฐานและสัปดาห์ ในกลุ่ม SUPP ที่หมายเลข 6 และเพิ่มขึ้นอีก ~30% ในสัปดาห์ที่ 19 ปริมาณ EPA บวก DHA ของเยื่อหุ้มเม็ดเลือดแดงไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญตลอดหลักสูตรการศึกษาในกลุ่ม CON

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ดูดซึมได้ช้ากว่าเวย์ เราขอแนะนำ Elite Casein Protein Powder ของ Dymatize เช่นเดียวกับเวย์ เคซีนเป็นแหล่งโปรตีนจากนมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เป็นแหล่งแคลเซียมที่ดีกว่า ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไปที่มีความต้องการแคลเซียมสูงกว่า อันนี้ประกอบด้วยแคลเซียม 45% ที่น่าประทับใจและโปรตีนสมบูรณ์ 25 กรัมต่อมื้อ ด้วยโปรตีนจากพืช 20 กรัมจากถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย เราชอบผงโปรตีนมังสวิรัติ Superfood ของ KOS ที่เป็นผงโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้หญิง การผสมผสานโปรตีนรูปแบบต่างๆ เหล่านี้เข้าด้วยกันจะทำให้คุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เนื่องจากทำจากพืช เราจึงชอบที่มันมีเส้นใยสามกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โปรตีนและไฟเบอร์ช่วยส่งเสริมความอิ่ม ดังนั้นตัวเลือกนี้จึงเป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับสมูทตี้มื้อเช้าที่ให้คุณทานได้จนถึงมื้อเที่ยงหรือของว่างยามเช้า ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุนั้นมีอาหารหลากหลายประเภท ตัดสินใจจากสิ่งที่คุณชอบและสิ่งที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าดีต่อสุขภาพหัวใจและความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ หากคุณมีความกระตือรือร้นมากอยู่แล้ว คุณอาจต้องปรับปริมาณโปรตีนเพื่อให้มีกิจกรรมที่สูง ปรับปรุงสุขภาพของคุณและรักษามวลกล้ามเนื้อด้วยการเสริมอาหารด้วยโปรตีนที่เพียงพอ เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง ผู้สูงอายุควรมองหาแหล่งโปรตีนที่ย่อยและดูดซึมได้ง่าย เช่น เวย์โปรตีน คอลลาเจนเปปไทด์ และโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่ว หรือโปรตีนจากข้าว เมื่อมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ การพิจารณาประเภทของโปรตีนที่ใช้เป็นสิ่งสำคัญ แหล่งโปรตีนบางชนิด เช่น เวย์และเคซีน จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายกว่า และสามารถช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อได้ แหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและโปรตีนถั่ว มาจากพืช และอาจดีกว่าสำหรับผู้สูงอายุที่มีข้อจำกัดด้านอาหารหรือแพ้อาหาร นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องมองหาอาหารเสริมที่มีน้ำตาลและสารเติมแต่งต่ำ และมีวิตามินและแร่ธาตุสูง

Havrila กล่าวเสริมว่าก่อนที่จะตัดสินใจเลือกบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่หรือแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งซึ่งมักมีราคาแพง ให้ลองใช้ผงโปรตีนเฉพาะขนาดแพ็คเก็ตเล็กๆ เพื่อดูว่ารสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นที่ยอมรับหรือไม่ ตัวอย่างเช่น Whole Foods ขายแพ็คเก็ตขนาดเล็ก โดยทั่วไปอาการของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจะเริ่มแสดงเมื่ออายุประมาณ seventy five ปี แน่นอนว่าบางกรณีก็มีความก้าวหน้ามากกว่ากรณีอื่นๆ ผู้สูงอายุบางคนอาจเริ่มสังเกตเห็นสัญญาณของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ตั้งแต่อายุ sixty five ปี บางรายอาจเกิดความล่าช้ากว่านั้น เมื่อคุณเริ่มเห็นสัญญาณของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจะขึ้นอยู่กับสุขภาพและกิจกรรมของคุณเมื่อคุณอายุมากขึ้น การวิจัยระบุว่าระดับฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ที่เพิ่มขึ้นสี่เท่าหลังจากเสริมด้วยกลูตามีน42 กลูตามีนยังช่วยเติมเต็มไกลโคเจนที่สะสมในกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย43 เป็นแหล่งเชื้อเพลิงที่พร้อมสำหรับกล้ามเนื้อ เพื่อต่อสู้กับปัญหาการผลิตคอลลาเจนที่หยุดชะงักและลดลงตามมาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราสามารถบริโภคโปรตีนจากสัตว์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการได้มากขึ้น รวมถึงเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เนื้ออวัยวะ และน้ำซุปกระดูก เมื่อเลือกผงโปรตีน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากบริษัทที่มีชื่อเสียงซึ่งมีฐานอยู่ในสหภาพยุโรป เนื่องจากบริษัทที่อยู่นอกยุโรปอาจไม่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยเช่นเดียวกับบริษัทภายใน หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อเภสัชกรหรือ GP ของคุณ

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการศึกษาเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ากิจกรรมและการเสริมโปรตีนคือสิ่งที่สร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่ การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมันไม่ได้หยุดอยู่เพียงลำพังเนื่องจากการเสริมเวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม เวย์ได้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อในอัตราที่ดีเยี่ยมเมื่อผู้สูงอายุกลับมาทำกิจกรรมต่อ เมื่อรุนแรงเพียงพอ การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อตามอายุที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย อาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงได้ ผลการศึกษาพบว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถเพิ่มความเสี่ยงของการหกล้ม กระดูกหัก และความพิการทางร่างกาย ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถขัดขวางการเคลื่อนไหว ความเป็นอิสระ และคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุได้ ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยยังสามารถนำไปสู่การดื้อต่ออินซูลิน ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของโรคเบาหวานประเภท 2 Orgain Organic เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนเชคจากพืช ประกอบด้วยโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ 21 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือสารกันบูด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สะอาดและดีต่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน โปรดทราบว่าผู้อาวุโสบางคนพบว่ารสชาตินี้น่าดึงดูดน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเชคปรุงแต่งรสสังเคราะห์อื่นๆ พื้นผิวที่เป็นทรายอาจต้องปรับเปลี่ยนเล็กน้อย เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วย Grass-Fed ของ Opportuniteas สามารถช่วยให้ผู้สูงอายุได้รับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวันอย่างไม่ธรรมดา ผู้ที่ไม่สนใจเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงอาจจำเป็นต้องเพิ่มปริมาณโปรตีนในของว่างและอาหาร แม้ว่าเนื้อสัตว์จะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม แต่ผู้สูงอายุบางคนอาจประสบปัญหาในการเคี้ยวและอาจจำเป็นต้องรับประทานอาหารที่นิ่มลง ใส่ขนมอบ. การค้นพบนี้ร่วมกันอธิบายถึงผลในการปราบปรามของเครื่องดื่มเวย์ 30 กรัมและ 70 กรัมต่อการบริโภคพลังงานในภายหลังในคนหนุ่มสาว แต่ไม่ใช่ผู้สูงอายุ [44]

สำหรับคนส่วนใหญ่ เครื่องดื่มโปรตีนไม่ได้เป็นแหล่งเดียวที่เป็นไปได้ของการสัมผัสโลหะหนัก แต่ยังเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ง่าย เนื่องจากคนส่วนใหญ่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเอง ช่วยลดการสัมผัสสารปนเปื้อน และประหยัดเงินโดยการเลือกอาหารที่เหมาะสม เราพบว่าการดื่มดาร์กช็อคโกแลตเชคชนิดเหลวพร้อมดื่ม EAS Myoplex Original Rich three ครั้งต่อวันให้สารหนูโดยเฉลี่ย sixteen.9 ไมโครกรัม (µg) ซึ่งเกินขีดจำกัด USP ที่เสนอไว้ที่ 15 µg ต่อวัน และเฉลี่ย 5.1 µg แคดเมียม ซึ่งเกินขีดจำกัด USP ที่ 5 ไมโครกรัมต่อวัน ความเข้มข้นในผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ค่อนข้างต่ำ แต่เมื่อคำนึงถึงขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำ ปริมาณไมโครกรัมต่อวันสำหรับผลิตภัณฑ์บางประเภทก็สูงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ทดสอบส่วนใหญ่ “ผู้บริโภคส่วนใหญ่และแม้กระทั่งแพทย์จำนวนมากไม่ทราบว่าในประเทศนี้ เราเหลือเพียงการไว้วางใจผู้ผลิตในการตัดสินใจว่าพวกเขาจะให้คุณภาพและความปลอดภัยในระดับใด” ปีเตอร์ โคเฮน แพทย์ฝึกหัดจาก Cambridge Health Alliance และผู้เขียนกล่าว ของบทความวารสารการแพทย์นิวอิงแลนด์ล่าสุดเกี่ยวกับสารปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แม้แต่ในแคลิฟอร์เนีย ผู้ผลิตบางรายก็ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของข้อเสนอ 65 ที่จะออกคำเตือนเกี่ยวกับอาหารเสริม และการบังคับใช้ดูเหมือนจะหละหลวม บางครั้งคำเตือนจะปรากฏหลังจากที่มีการฟ้องร้องแล้วเท่านั้น โฆษณาบางรายการระบุว่าอาหารเสริมโปรตีนในรสชาติต่างๆ เช่น สตรอเบอร์รี่และครีมวานิลลา สามารถเป็นของว่างหรืออาหารทดแทนที่มีคุณค่าทางโภชนาการและประหยัดเวลาได้ ผลิตภัณฑ์ที่ขายเป็นของเหลวหรือผงพร้อมดื่มผสมกับนม น้ำผลไม้ หรือน้ำเปล่าเพื่อเขย่า ไม่เพียงแต่ดึงดูดนักกีฬาและนักเพาะกายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ สตรีมีครรภ์ และวัยรุ่นที่กำลังมองหาทางลัดไปยัง ร่างกายหนัง

ร้านค้าหลายแห่งมีช่องทาง “โภชนาการสำหรับผู้ใหญ่” ซึ่งขายอาหารเสริมโปรตีนเป็น “อาหารทดแทน” แต่อาหารเหล่านี้เป็นอาหารแปรรูปขั้นสูงและมักมีโปรตีนต่ำเกินไป Stuart Phillips ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านการออกกำลังกายของมหาวิทยาลัย McMaster กล่าว ผู้เป็นโรคไตไม่สามารถทนต่อโปรตีนได้หลายตันในคราวเดียว เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคไตที่จะคงโปรตีนไว้ระหว่าง 5-15 กรัมต่อมื้อหากเป็นไปได้ ตัวเลือกต่อไปนี้มีปริมาณโปรตีนในระดับที่ต่ำกว่าสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารหรือการดูดซึม โดยเฉพาะเวย์โปรตีนถูกนำมาใช้เป็นอาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อมายาวนาน อย่างไรก็ตามการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้ชี้ให้เห็นว่าผู้สูงอายุอาจได้รับประโยชน์เช่นกัน การศึกษาหลายชิ้นแบ่งปันผลลัพธ์ที่ระบุว่าเวย์โปรตีนอาจมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับผู้สูงอายุที่กำลังดิ้นรนในการสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่

นั่นเป็นคำแนะนำจาก Mark Holmes ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการด้านการทำอาหารระดับชาติของ The Goodman Group ในฐานะเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟผู้มากประสบการณ์ เขาอาจมีอคติเล็กน้อย แต่จริงๆ แล้ว คำแนะนำของเขาสะท้อนมาจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่เน้นเรื่องสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ สำหรับผู้สูงอายุส่วนใหญ่ พวกเขากล่าวว่าอาหารเสริมไม่จำเป็นหากคุณรับประทานอาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ และให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เรามองหาในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ Ladder Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาประเภทสปอร์ต และมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนเป็นพิเศษโดยไม่จับตัวเป็นก้อนหรือหยาบกร้าน เนื้อสัมผัสที่เหนือกว่าอาจมีราคาสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนชนิดอื่น ไม่มีแป้งที่ติดอยู่ด้านล่างซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับความคุ้มค่ามากขึ้นตามราคา นอกจากนี้ยังผสมกันได้ดีเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าคอลลาเจนไม่ใช่แหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ดังนั้น Schmidt จึงไม่แนะนำให้รับประทานหลังการออกกำลังกายเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เธอแนะนำให้ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนออกกำลังกายโดยมีแหล่งวิตามินซีเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนให้สูงสุด โปรดทราบว่าผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมของนม ถั่วลิสง และถั่วเหลือง ดังนั้นหากคุณแพ้ส่วนผสมเหล่านี้ ควรหารสชาติอื่นหรือเลือกอย่างอื่นเลย สำหรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถปรึกษาแพทย์ปฐมภูมิหรือนักโภชนาการได้อย่างปลอดภัย และปฏิบัติตามปริมาณโปรตีนที่กำหนดผ่านแผนการรับประทานอาหารที่แนะนำ

การศึกษาจำนวนมากชี้ให้เห็นถึงความสามารถของกรดอะมิโนในการป้องกันความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ซึ่งจะช่วยควบคุมการสังเคราะห์โปรตีนและยับยั้งการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โคบายาชิ เอส และคณะ ตั้งข้อสังเกตว่าแม้ว่าแหล่งโปรตีนและกรดอะมิโนที่เกี่ยวข้องอาจไม่สำคัญในการชะลอความเปราะบาง แต่การมีกรดอะมิโนจากพืชสนับสนุนผลประโยชน์ของโปรตีนทั้งหมดต่อเกณฑ์ความเปราะบาง RDA ในปัจจุบัน (หรือปริมาณการบริโภคอาหารที่แนะนำ) สำหรับการบริโภคโปรตีนในผู้สูงอายุคือโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม นั่นคือโปรตีน 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการบางคนเห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่คนอื่นๆ เชื่อว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำอย่างปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุอาจเป็นโปรตีน 1 ถึง 1.25 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม นั่นคือโปรตีน zero.forty five กรัมถึง 0.fifty seven กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ ผู้สูงอายุส่วนใหญ่ใช้ผงโปรตีนหรืออาหารเสริมอื่นๆ เพื่อลดช่องว่างระหว่างการบริโภคและความต้องการของพวกเขา คำแนะนำจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล แต่การวิจัยล่าสุดระบุว่า6 อาหารเสริมโปรตีนวันละสองครั้งอาจสนับสนุนสุขภาพโดยรวมและรักษาการทำงานของกล้ามเนื้อ

วิตามินก็เป็นส่วนสำคัญต่อสุขภาพของคุณก่อนที่คุณจะเข้าสู่วัยสูงอายุ แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายอาจต้องใช้เวลามากขึ้นในการดูดซึมวิตามิน ดังนั้นคุณอาจต้องการพิจารณาการเสริมโปรตีนผงที่ดีที่สุดเป็นประจำ [7] เราวิเคราะห์ระดับโปรตีนในแต่ละผลิตภัณฑ์โดยเน้นที่ปริมาณและคุณภาพ เป้าหมายของเราคือการหาผงที่ให้โปรตีนเพียงพอต่อการบำรุงกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญเนื่องจากมวลกล้ามเนื้อจะลดลงตามธรรมชาติตามอายุ ประกอบด้วยแคลเซียม HMB ในระดับสูงสำหรับการบำรุงรักษากระดูกและมวลน้อย โคลีนที่ส่งเสริมสมอง และโปรตีนถั่วออร์แกนิกสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตที่ดีขึ้น [1,2,3] แต่ละมื้อยังให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์อีกด้วย สำหรับผู้สูงอายุที่ชอบตัวเลือกออร์แกนิก Orgain Organic Protein เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 21 กรัม และปราศจากสารปรุงแต่งและสารกันบูดสังเคราะห์ เครื่องดื่มนี้เหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ทานอาหารวีแกน และมีแหล่งโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูง

เนื้อหาต่อไปนี้จัดทำโดยผู้โฆษณาหรือสร้างขึ้นในนามของผู้โฆษณา ไม่ได้เขียนโดยทีมบรรณาธิการ FoodNavigator-usa.com และไม่จำเป็นต้องสะท้อนความคิดเห็นของ FoodNavigator-usa.com ผู้ทบทวนสองคนประเมินการศึกษาวิจัยอย่างเป็นอิสระต่อกันก่อนนำเข้าและดึงข้อมูลและประเมินคุณภาพการศึกษาอย่างเป็นอิสระต่อกัน ผู้เขียนการทดลองได้รับการติดต่อเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมตามความจำเป็น เราค้นหา The Cochrane Library, MEDLINE, EMBASE, Healthstar, CINAHL, BIOSIS, CAB abstracts นอกจากนี้เรายังค้นหาวารสารโภชนาการและรายการอ้างอิงและติดต่อกับผู้ผลิต ‘sip‐feed’ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขากำลังใช้ชีวิตแบบที่รุ่นพี่ทุกคนใฝ่ฝันถึง แต่ความฝันนี้ก็จะกลายเป็นความจริงสำหรับคุณได้เช่นกัน หากคุณต้องการมีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและไม่ปล่อยให้ความชราช้าลง โปรดอ่านต่อเพื่อดูว่าคุณจะทำอะไรได้บ้างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้

ก่อตั้งโดย Arnold Schwarzenegger และ Lebron James คุณคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาของ Ladder จะอยู่ในอันดับต้นๆ ของเกม และในความเห็นของเรา พวกมันค่อนข้างใกล้เคียงกัน! Lauren Strong นักเขียนจากทีมงาน GGR ให้คะแนน Ladder Whey Protein 4.thirteen จาก 5 คะแนน ซึ่งพูดถึงรสชาติและการละลายได้ดี Nutricost Whey Concentrate มีห้ารสชาติที่แตกต่างกัน รวมถึงรสที่ไม่ปรุงแต่งด้วย เวย์ปรุงรสแต่ละสูตรจะได้รับ four เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร เนื่องจากมีการเพิ่มส่วนผสมสังเคราะห์ในการปรุงแต่งรส อย่างไรก็ตาม ตัวเลือกที่ไม่ปรุงแต่งก็ไม่มีรสชาติสังเคราะห์ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงส่วนผสมเหล่านั้น

โปรตีนเชคมักประกอบด้วยโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งหนึ่งหรือหลายแหล่ง รวมถึงเวย์และเคซีน หรือโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วลันเตาหรือเมล็ดฟักทอง นอกจากนี้ยังอาจมีสารให้ความหวาน เช่น น้ำตาล หญ้าหวาน อากาเว หรือผลไม้พระ และอาจเสริมด้วยวิตามินหรือแร่ธาตุบางชนิดด้วย เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ใช้กันมากที่สุดและเหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานในแต่ละวัน ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและย่อยง่าย ช่วยเพิ่มพลังงานและลดระดับความเครียดได้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบความแตกต่างระหว่างผงโปรตีนที่มีอยู่ รวมถึงวิธีที่พวกมันเทียบกับแหล่งโปรตีนในอาหารทั้งหมด Kate Patton นักโภชนาการที่ลงทะเบียน, MEd, RD, CSSD, LD กล่าว

แม้จะมีการรับรู้ที่เข้มงวดว่าเป็นอาหารเสริมสำหรับการออกกำลังกาย แต่ประโยชน์ของเวย์โปรตีนนั้นมีมากกว่าการใช้ในด้านฟิตเนส การรับรู้ว่าผงโปรตีนถูกใช้โดยนักเพาะกายและนักกีฬาเป็นหลักเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเติมพลังและฟื้นฟูหลังการฝึกความแข็งแกร่งเป็นเพียงเรื่องเล่าที่ล้าสมัย ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยไม่สามารถย้อนกลับได้ แต่คุณสามารถชะลอได้ การผสมผสานอาหารเสริมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น ENU Nutritional Shakes และ Pro3 ลงในอาหารของคุณสามารถช่วยให้คุณรักษามวลกล้ามเนื้อเมื่อคุณอายุมากขึ้น แม้ว่าการรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเมื่อเริ่มต้นแล้วสามารถทำได้ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสม แต่การชะลอภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยก็สามารถทำได้โดยใช้กลยุทธ์เดียวกัน Sarcopenia เป็นโรคความเสื่อมที่เกี่ยวข้องกับอายุ เป็นการสลายมวลกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดขึ้นเมื่อร่างกายมีอายุมากขึ้น Sarcopenia มีความก้าวหน้าและเป็นสากล ทุกคนจะประสบกับมันเมื่ออายุมากขึ้น มีวิธีการรักษาบางประการสำหรับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย แต่อาหารเสริมสามารถช่วยชะลอผลกระทบของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ ข่าวดีสำหรับผู้หมิ่นประมาทและผู้ที่แพ้อาหารก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนถั่วออร์แกนิก 100% ใหม่ให้โปรตีนที่มีสารอาหารหนาแน่นและมีไขมันต่ำ ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง พร้อมการย่อยที่ดีเยี่ยม ปราศจากนม ไข่ ถั่วเหลือง แลคโตส กลูเตน และน้ำตาล

ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนที่ได้รับการปรับให้เหมาะกับความต้องการทางโภชนาการของพวกเขา ผงเหล่านี้ควรย่อยง่าย เติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียมเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย และมีโปรตีนเพียงพอที่จะรักษามวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวม นอกจากนี้ ตัวเลือกที่ดีที่สุดโดยทั่วไปมักมีสารเติมแต่งเพียงเล็กน้อย ปราศจากกลูเตน และให้ส่วนผสมที่ดี ของกรดอะมิโนที่จำเป็น รสชาติและความสามารถในการผสมก็มีความสำคัญเช่นกัน ดังนั้นผู้สูงอายุจึงเพลิดเพลินและดื่มเครื่องดื่มโปรตีนอย่างต่อเนื่อง Essential Protein Daily Shake 50 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมันในผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปี เป็นผงโปรตีนจากพืชที่ทำจากส่วนผสมคุณภาพสูงและตรวจสอบย้อนกลับได้ แต่ละหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม รวมถึงโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ด้วยกรดอะมิโนจำเป็น eight กรัม และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง 4 กรัม การทบทวนอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตาได้ข้อสรุปว่าโปรตีนถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง หรือประสิทธิภาพของผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย การศึกษาที่ดีที่สุดเกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีนหรือกรดอะมิโนสำหรับผู้สูงอายุที่ไม่แข็งแรงซึ่งมีภาวะเฉียบพลันหรือเรื้อรังก็พบว่าไม่มีผลกระทบที่มีนัยสำคัญเช่นกัน การทบทวนโภชนาการทางคลินิก ESPEN ในปี 2020 พบว่าน้ำหนักตัวและมวลไขมันลดลงในผู้ใหญ่ที่รับประทานเวย์โปรตีนเสริม และในขณะที่อาหารที่มีโปรตีนสูงกำลังเป็นที่ถกเถียงกันอย่างถึงพริกถึงขิง การทบทวนในปี 2020 ใน วารสารโรคอ้วน ผู้สูงวัยอาจพบการเปลี่ยนแปลงในการกระจายไขมันในช่องท้องไปยังบริเวณภายในช่องท้องเนื่องจากการอักเสบของไขมัน ซึ่งสามารถส่งเสริมการแทรกซึมของไขมันภายในกล้ามเนื้อโครงร่าง ส่งผลให้สูญเสียความแข็งแรงโดยรวมและความสามารถในการทำงานในที่สุด [13] โรคนี้เรียกว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย (sarcopenia) ซึ่งเป็นการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อซึ่งเกิดขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น และมีการเชื่อมโยงอย่างมีนัยสำคัญกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของการบาดเจ็บ [14] สุขภาพจิตไม่ดี ความรู้ความเข้าใจลดลง การออกกำลังกายลดลง [15] และโดยรวมเพิ่มขึ้น การตาย [14, 16].

คุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการก่อนที่จะลองเครื่องดื่มโปรตีนชนิดใหม่ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่มีภาวะสุขภาพพื้นฐานและผู้ที่รับประทานยา แน่นอนว่าความต้องการด้านโภชนาการนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ ระดับกิจกรรม และประวัติทางการแพทย์ นักโภชนาการนักโภชนาการ (RDN) ที่ลงทะเบียนสามารถช่วยคุณศึกษาวิทยาศาสตร์และระบุความต้องการสารอาหารหลักของคุณตามที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ Nutricost Whey Concentrate ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูง 25 กรัม มีให้เลือก 5 รสชาติ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของอัตราที่สูงและผลข้างเคียงที่สำคัญของภาวะทุพโภชนาการและภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยซึ่งมักเกิดขึ้นร่วมกันในผู้สูงอายุ ได้นำไปสู่ความพยายามที่จะป้องกันและรักษาภาวะเหล่านี้ แสดงให้เห็นว่าทั้งการออกกำลังกายและโภชนาการมีประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกัน [6,7]

ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ผงโปรตีนวันละครั้ง สองครั้ง หรือมากกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณ อาจเป็นเพียงวันฝึกซ้อมหรือระหว่างเดินทางหากคุณได้รับสารอาหารเพียงพอต่อความต้องการทางโภชนาการโดยไม่ต้องใช้โปรตีนเพิ่มเติม หรือทุกวันหากต้องการความสะดวกในการเขย่า สมมติว่าคุณต้องการโปรตีนมากกว่าปริมาณอาหารที่แนะนำถึง 30% เพียงเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อให้คงที่ ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลแล้วที่คุณต้องการโปรตีนอย่างน้อย 1.6–2.2 กรัม/กิโลกรัมต่อวันในฐานะนักเพาะกายหรือผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อให้สูงสุดหลังจากอายุ 50 ปีเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โปรตีนเป็นหนึ่งในสามสารอาหารหลักที่ให้พลังงานและสารอาหารแก่ร่างกายเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีและทำงานได้อย่างถูกต้อง อีกสองอย่างคือคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ในช่วงแคลอรี่ต่ำ ผู้เข้ารับการทดลองทุกคนสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเท่ากัน แต่ในช่วงพักฟื้นกลุ่มเวย์โปรตีนจะฟื้นตัวเร็วกว่ามาก ทุกสิ่งที่พูดและทำเสร็จแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนระดับสูงต้องได้รับการอนุมัติจากนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติเหมาะสม การดูแลให้ผู้สูงอายุมีโปรตีนเพียงพอจะเป็นทางออกที่ดีหากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะทานอาหารเสริมโปรตีนหรือไม่ คนที่เร่งรีบในการออกกำลังกายไม่จำเป็นต้องรู้จักผงโปรตีน ผงโปรตีนและการออกกำลังกายอย่างหนักเป็นส่วนผสมที่อันตราย ช่วยให้พวกเขาเพิ่มหรือลดน้ำหนักและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเกือบทุกคนก็มีผงโปรตีนบางชนิดอยู่ในอาหารของพวกเขา

หากรายการ Transparent Labs นี้ไม่มีสิ่งที่คุณกำลังมองหา คุณก็สามารถผ่อนคลายได้ เนื่องจากเวย์โปรตีนชนิดผงที่เลี้ยงด้วยหญ้าดีๆ มีอยู่ไม่มากนักที่สามารถทำงานได้ น้ำมันปลา การศึกษาหลายชิ้นชี้ให้เห็นว่าน้ำมันปลาสามารถปรับปรุงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุได้ปานกลาง โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า นอกจากนี้ยังอาจลดความเสี่ยงของการหกล้มได้เล็กน้อย แต่มีหลักฐานที่ขัดแย้งกันว่าน้ำมันปลาช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อหรือไม่ ผู้สูงอายุมีความต้องการทางโภชนาการที่แตกต่างจากกลุ่มอื่นๆ ปัจจัยที่อยู่นอกเหนือวัย เช่น การออกกำลังกาย อาจส่งผลต่อปริมาณโปรตีนที่ผู้สูงอายุต้องการได้ โปรตีนเชคหรืออาหารเสริมสามารถเป็นส่วนสำคัญของอาหารผู้สูงอายุที่ช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ ปริมาณโปรตีนขั้นต่ำที่แนะนำต่อวันที่ผู้สูงอายุควรได้รับคือ 1.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเพียงพอต่อความต้องการขั้นต่ำรายวัน

การปรับปรุงผลลัพธ์ของผู้ป่วยหลังจากการเลิกใช้อย่างเฉียบพลันเป็นความพยายามหลายประการ ท้ายที่สุดแล้ว การจำกัดระยะเวลาการเลิกใช้งานและการส่งเสริมการออกกำลังกายเป็นกุญแจสำคัญในการควบคุมอัตราภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย และการรักษามวลและการทำงานของกล้ามเนื้อโครงร่าง การสูญเสียกล้ามเนื้อโครงร่างและการเปลี่ยนแปลงในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อจากการศึกษาปัจจุบันควรนำมาพิจารณาโดยพิจารณาจากประชากรที่วิเคราะห์ (เช่น ผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีปราศจากโรคเรื้อรังและใช้ชีวิตอย่างอิสระ) และแบบจำลองการเลิกใช้ (การลดขั้นตอนเมื่อเทียบกับการนอนบนเตียง) เนื่องจากการปรับปรุง FBFM และอัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออาจไม่แข็งแกร่งเท่าในประชากรที่ถูกบุกรุกหรือผู้ที่อ่อนแอเมื่อเริ่มเลิกใช้ ในด้านการเผาผลาญ ความผันผวนชั่วคราวในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (MPS) และอัตราการสลายโปรตีนของกล้ามเนื้อ (MPB) จะเป็นตัวกำหนดการเพิ่มขึ้นหรือลดลงสุทธิของโปรตีนของกล้ามเนื้อโครงร่าง ซึ่งจะปรับเปลี่ยนมวลกล้ามเนื้อโครงร่างอย่างต่อเนื่อง การย่อยสลายโปรตีนเกินกว่าการสังเคราะห์โปรตีนส่งผลให้สมดุลไนโตรเจนเป็นลบและกระตุ้นให้เกิดภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย การบริโภคโปรตีนหรือกรดอะมิโนในอาหารเป็นตัวกระตุ้นทางสรีรวิทยาเบื้องต้นสำหรับ MPS (16) กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และลดการสูญเสียกล้ามเนื้อระหว่างการพักผ่อนบนเตียงและวัยชรา (17) จำนวนผู้เข้าร่วมทั้งหมดในการศึกษาทั้ง 9 รายการที่เข้ารับการรักษาคือ 267 คน (ช่วง 10 ถึง 53 คน) และผู้ที่ได้รับยาหลอกคือ 244 คน (ช่วง eleven ถึง forty seven คน) การศึกษา 6 เรื่องจาก 9 เรื่องให้อาหารเสริมโปรตีน (เวย์) แก่ผู้เข้าร่วมสูงอายุ 203 คน และให้ยาหลอกแก่ผู้สูงอายุ 191 คน (กลุ่มควบคุม) [8], [20], [26]–[29] การศึกษา 2 เรื่องให้การเสริมลิวซีนแก่ผู้เข้าร่วมสูงอายุ 54 คน และยาหลอกแก่กลุ่มควบคุม forty two ราย [17], [19] และหนึ่งรายให้กรดอะมิโนจำเป็น (EAA) แก่ผู้เข้าร่วมสูงอายุ 10 รายและกลุ่มควบคุม eleven ราย [18] (ตารางที่ 2) ระยะเวลาของการแทรกแซงอยู่ระหว่าง 10 วันถึง 6 เดือน (ตารางที่ 2)

ความหลากหลายที่กว้างขวางนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้สูงอายุและคนอื่นๆ สามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับเป้าหมายด้านสุขภาพ ข้อจำกัดด้านอาหาร หรือความชอบส่วนบุคคล ทำให้การเสริมโปรตีนตรงไปตรงมาและสนุกสนาน เคซีนเป็นโปรตีนหลักที่คุณได้รับจากนมและขึ้นชื่อในด้านคุณสมบัติการย่อยช้า ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับแหล่งโปรตีนในเวลากลางคืน มันจะปล่อยกรดอะมิโนไปยังกล้ามเนื้อของคุณอย่างต่อเนื่องในขณะที่คุณนอนหลับ ธรรมชาติที่ก่อตัวเป็นเจลยังช่วยให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารเป็นเวลานาน ทำให้เป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้ที่ต้องการป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อเป็นเวลานานโดยไม่มีอาหาร เป็นอีกครั้งที่ Transparent Labs นำเสนอผงโปรตีนเคซีน ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานสำหรับผู้สูงอายุในการค้นหาแหล่งเคซีนระดับสูง ตัวเลือกนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนแข็ง 25 กรัมต่อมื้อ และไม่มีน้ำตาลและสารปรุงแต่งใดๆ เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับการบริโภคที่บริสุทธิ์ ตามปกติแล้ว มันได้รับการตรวจสอบโดยการทดสอบของบุคคลที่สาม ดังนั้นความถูกต้องของมันจึงไม่ต้องสงสัยเลย

นอกจากนี้ยังมีความสนใจเพิ่มขึ้นในการพิจารณาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะทางที่อาจช่วยลดการสูญเสียการทำงานของกล้ามเนื้อและมวล (23) วิธีการต่างๆ มากมาย เช่น การเสริมกรดอะมิโน เวย์โปรตีนไอโซเลตหรือไฮโดรไลเซต ครีเอทีนร่วมกับการออกกำลังกาย หรือการเสริมด้วย β-hydroxy β-methylbutyrate ส่งผลเชิงบวกต่อมวลกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ไม่ใช่โปรตีน/กรดอะมิโน เช่น น้ำมันปลา ยังแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อในระหว่างการหนีบอินซูลินในเลือดสูงในผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดี (24) และเพื่อปรับปรุงแอแนบอลิซึมหลังการบริโภคโปรตีน และลดการสลายโปรตีนสุทธิในช่วงอดอาหารในผู้ป่วยเรื้อรัง ผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้น (25) แต่โปรตีนในอาหาร (ไม่ว่าจะจากอาหารหรืออาหารเสริม) เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสมการเมื่อเราพูดถึงการรักษามวลกล้ามเนื้ออันมีค่าเมื่อเราอายุมากขึ้น องค์ประกอบที่สองคือการฝึกแบบใช้แรงต้าน การฝึกความต้านทานไม่ว่าจะมีหรือไม่มีอาหารเสริมเวย์โปรตีนสามารถปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และการทำงานของร่างกายในผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย [3, four, 5, 6] การเพิ่มปริมาณโปรตีนร่วมกับการฝึกแบบมีแรงต้านอาจช่วยให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด ในปี 2015 การศึกษาได้ดำเนินการเพื่อตรวจสอบผลของอาหารเสริมเวย์โปรตีน ลิวซีน และวิตามินดีสูงต่อมวลกล้ามเนื้อในระหว่างการลดน้ำหนักโดยเจตนาในผู้สูงอายุที่เป็นโรคอ้วน ผลลัพธ์แสดงให้เห็นว่าการใช้อาหารเสริมประสบความสำเร็จในการรักษามวลกล้ามเนื้อในขณะที่ลดน้ำหนักในกลุ่มนี้ [24] ในทางกลับกัน การทดลองเป็นเวลา 6 เดือนในผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจสอบความปลอดภัยและความทนทานของเครื่องดื่มโภชนาการทางการแพทย์ที่เสริมด้วยวิตามินดี แคลเซียม และลิวซีน พบว่าเครื่องดื่มดังกล่าวปลอดภัยและเป็นที่ยอมรับของผู้เข้าร่วม [ 25]. ผลจากการศึกษาเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าเครื่องดื่มเสริมทางปากที่มีโปรตีนเสริมอาจมีข้อได้เปรียบในอนาคตสำหรับการรักษาผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยโดยไม่กระทบต่อมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง การศึกษาเหล่านี้ได้เน้นย้ำถึงประสิทธิภาพที่เป็นไปได้ของการเสริมโปรตีนในการลดผลกระทบด้านลบของโรคอ้วนที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยที่มีต่อสุขภาพของกล้ามเนื้อ บันทึกการวิจัย การเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันอาจส่งผลเชิงบวกต่อมวลร่างกายที่ไร้ไขมันในการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทาน เช่นเดียวกับการเพิ่มความแข็งแรง และการทดลองทางคลินิกแสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนมากกว่าปริมาณอาหารที่แนะนำสามารถลดมวลไขมันได้ในขณะที่ยังคงรักษามวลที่ปราศจากไขมันไว้ สมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ (International Society of Sports Nutrition) แนะนำให้ผู้ที่ออกกำลังกายมุ่งเป้าไปที่โปรตีน 1.four ถึง 2.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน

พวกเขาไม่เหมือนกัน ทั้งผงและขวด Sure Original ให้สารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุลเพื่อให้โปรตีนและพลังงาน และช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการที่อาจเกิดขึ้น ขวด (ขายปลีก) ให้พลังงาน 220 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 9 กรัม ผงให้พลังงาน 240 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง eight กรัม มีความแตกต่างเล็กน้อยในระดับของสารอาหารรอง การศึกษาเหล่านี้ได้แสดงหลักฐานว่าการออกกำลังกายแบบจีนโบราณสามารถปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย ความสมดุล และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ ปัจจุบันหลักฐานยังมีจำกัดและขัดแย้งกัน โดยเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการทดลองทางคลินิกที่มีคุณภาพสูงขึ้น เพื่อตรวจสอบประโยชน์ที่เป็นไปได้ของการออกกำลังกายแบบจีนโบราณในประชากรกลุ่มนี้เพิ่มเติม เพื่อตัดสินโปรตีนเชคที่ดีที่สุดประจำปี 2024 ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้จัดตั้งคณะผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรองขึ้นมาเพื่อให้คำแนะนำ การจัดอันดับดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการของ Forbes Health โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ราคาต่อการเชค ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค น้ำตาลทั้งหมดต่อหนึ่งหน่วยบริโภค การรับรองจากบุคคลที่สาม และจำนวนคำแนะนำโดยรวม ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ในการจัดอันดับวิตามินและอาหารเสริมทั้งหมดของเรา การจัดอันดับของเราขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญและคำแนะนำระดับมืออาชีพจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์และโภชนาการ และปราศจากความขัดแย้งทางผลประโยชน์ เราตรวจสอบข้อมูลในการจัดอันดับของเราอย่างละเอียดถี่ถ้วน และมุ่งมั่นที่จะสร้างการจัดอันดับและเนื้อหาเสริมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผู้อ่านสามารถเชื่อถือได้ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ด้านบรรณาธิการและวิธีการเสริมสำหรับการจัดอันดับด้านล่าง หากต้องการปรับปรุงรสชาติของโปรตีนเชคที่คุณทำ ให้ผสมผงโปรตีนกับนมหรือนมทางเลือกอื่น (แทนที่จะใช้น้ำ) เพื่อให้ได้เนื้อครีมที่เหมือนมิลค์เชคมากขึ้น ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีการออกกำลังกายน้อยที่สุดคือประมาณ 0.eight กรัมต่อกิโลกรัม (กก.) ของน้ำหนักตัว แม้ว่าจำนวนนี้อาจแตกต่างกันไปก็ตาม

เช่นเดียวกับวิตามินและสารอาหารอื่นๆ ควรคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อเลือกรับประทานอาหารที่สมดุล ตามหลักการแล้ว เราได้รับองค์ประกอบทั้งหมดที่เราต้องการผ่านทางอาหาร ไม่ใช่จากยาเม็ดหรืออาหารเสริม นอกจากปริมาณโปรตีนที่สูงแล้ว เนื้อไม่ติดมันยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ อีกหลายประการเช่นกัน ตาม Diabetes.co.uk ไก่เป็นแหล่งที่ดีของซีลีเนียม วิตามินบี three และบี 6 และโคลีน ด้วยไขมันที่ต่ำกว่าและมีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำกว่า เนื้อไม่ติดมันจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุ USDA ให้คำจำกัดความของไขมันน้อยว่ามีไขมันน้อยกว่า 10 กรัม และมีไขมันอิ่มตัวไม่เกิน four.5 กรัมต่อมื้อ 3.5 ออนซ์ (100 กรัม) ในขณะที่ดูเมนูในร้านกาแฟที่คุณชื่นชอบและตัดสินใจว่าจะเพิ่มปลาแซลมอนลงในสลัดหรือไม่ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเราควรพยายามกินโปรตีนทุกมื้อเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด โปรตีนพบได้ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์นม รวมถึงถั่ว เต้าหู้ ถั่วเปลือกแข็ง และผักหลายชนิด ในชีวิตประจำวันของคุณ โปรตีนคือนมในกาแฟ ไข่และชีสในไข่เจียว ไก่และถั่วในเบอร์ริโต และอัลมอนด์หนึ่งกำมือเป็นของว่างยามบ่าย เอกสารแสดงจุดยืนของพวกเขาเน้นการวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าผู้สูงอายุต้องการโปรตีนมากกว่า RDA เพื่อสุขภาพที่ดี ส่งเสริมการฟื้นตัวเมื่อป่วย และเพื่อรักษาความสามารถในการทำงาน (ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและความเป็นอิสระ!) ขวดเชคเกอร์เป็นวิธีที่สะดวกสำหรับผู้สูงอายุในการผสมผงโปรตีนโดยไม่ต้องใช้เครื่องปั่น ทำให้มั่นใจได้ถึงการเขย่าที่ไม่เป็นก้อนและเสนอขนาดการเสิร์ฟที่หลากหลาย

ทุกคนโดยเฉพาะผู้สูงอายุต้องการโปรตีน ผู้สูงอายุต้องการอาหารที่มีโปรตีนสูงเพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อที่มาพร้อมกับอายุที่มากขึ้น นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่ฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน การสูญเสียกล้ามเนื้ออาจส่งผลต่อความแข็งแรงและสุขภาพกระดูก ส่งผลต่อความคล่องตัว ความสมดุล และความสามารถในการทำงานประจำวัน นอกจากนี้ ร่างกายที่แก่ชราจะประมวลผลโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพน้อยลง ดังนั้นผู้สูงอายุจึงต้องการโปรตีนมากขึ้น แม้ว่าพวกเขาจะมีสุขภาพดีก็ตาม อาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุได้อย่างมาก โดยให้ความแข็งแกร่งและความมีชีวิตชีวาที่จำเป็นในการเพลิดเพลินไปกับปีทอง ที่ Westmont of Riverside เรามุ่งมั่นที่จะนำทางชุมชนของเราผ่านการเดินทางครั้งนี้ด้วยความเชี่ยวชาญ ความเห็นอกเห็นใจ และความเอาใจใส่ส่วนบุคคล หากคุณแพ้แลคโตสหรือหลีกเลี่ยงการรับประทานผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรตีนจากพืช เช่น ioPea Protein จะเหมาะกับความต้องการของคุณมากกว่า และในขณะที่โปรตีนจากพืชมักจะให้การดูดซึมที่ต่ำกว่า ioPea ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีการดูดซึมที่เพิ่มขึ้น และแสดงให้เห็นว่าทำงานได้ดีพอๆ กับเวย์โปรตีน

ความมุ่งมั่นของ Ritual ในเรื่องความโปร่งใสนั้นชัดเจน ด้วยการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวดและห่วงโซ่อุปทานส่วนผสมที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้อย่างสมบูรณ์ การรวมแคลเซียม HMB ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของกระดูก แต่ยังช่วยในการรักษามวลกล้ามเนื้ออันมีค่านั้นด้วย หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนคุณภาพสูงและสะอาด เวย์ไอโซเลตที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ของ Transparent Labs เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เมื่อเราเข้าสู่วัยกลางคน เราเริ่มมีปัญหาในการเปลี่ยนโปรตีนที่เรากินเข้าไปเป็นกล้ามเนื้อมากขึ้น ผู้ใหญ่ที่ไม่ได้ฝึกความแข็งแกร่งเป็นประจำสามารถสูญเสียกล้ามเนื้อได้ four ถึง 6 ปอนด์ต่อทศวรรษ ตามรายงานของ Harvard Medical School โปรดจำไว้ว่า แต่ละตัวเลือกเหล่านี้อาจดีก็ได้ แต่อาจมี “สิ่งที่ดีมากเกินไป” ก็ได้ อาหารเสริมโปรตีนช่วยให้ได้รับโปรตีนมากเกินไปในอาหารได้ง่ายขึ้น

“เวย์โปรตีนยังดูเหมือนจะมีส่วนทำให้สุขภาพดีขึ้น การฟื้นตัวจากโรค การป้องกันความเสี่ยงด้านระบบหัวใจและหลอดเลือดและการเผาผลาญ และภาวะแทรกซ้อนจากโรคไขมันพอกตับ” ผู้เขียนเขียน “ทีมงานของเราร่วมกันพยายามตรวจสอบประโยชน์ด้านสุขภาพ โดยเริ่มจากแบบจำลองลำไส้ของมนุษย์ในหลอดทดลอง และจากนั้นจึงทำการทดลองทางคลินิกในมนุษย์สำหรับประชากรวัยหนุ่มสาวที่มีสุขภาพดีและผู้สูงอายุที่ขาดสารอาหาร” ดร.ทอมสัน จาก FRDC กล่าว ปัญหาร้ายแรงที่สุดประการหนึ่งที่ผู้สูงอายุต้องเผชิญขณะรับประทานอาหารประเภทนี้คือการขาดโปรตีน และเนื่องจาก 20-25% ของปริมาณแคลอรี่ทั้งหมดที่พวกเขาได้รับควรมาจากโปรตีน สิ่งนี้จึงสามารถหยุดไม่ให้พวกเขาอยู่ในภาวะคีโตซีสได้ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด Eugster กล่าวว่าเขาเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยโปรตีนเชคเพื่อเพิ่มคุณประโยชน์จากการรับประทานอาหารของเขามากยิ่งขึ้น ในความเห็นของเขา การรับประทานโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญในการรักษารูปร่าง

Protein supplements for the elderly

การผสมผสานการยกน้ำหนักและการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าปีที่ดีที่สุดของคุณคือช่วงหลังอายุ 50 ปี ถือเป็นยาอายุวัฒนะของความเยาว์วัย โปรตีนจากไข่เป็นมาตรฐานทองคำด้านคุณภาพโปรตีนมานานหลายทศวรรษ และแทบไม่มีข้อสงสัยเลยว่าไข่นั้นดีต่อกล้ามเนื้อของคุณอย่างไร ค้นพบวิทยาศาสตร์ของ FenuSmart® สารสกัดจากเมล็ดฟีนูกรีกอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสานภูมิปัญญาโบราณเข้ากับการวิจัยทางคลินิกสมัยใหม่เพื่อสนับสนุนสุขภาพของผู้หญิง… ก่อนที่จะดื่ม ประเมินการรับรู้ความอยากอาหารด้วยเครื่องชั่งน้ำหนักแบบเห็นภาพ (VAS) และบริเวณหน้าท้องของกระเพาะอาหาร ต่อจากนั้น เครื่องดื่มก็ถูกเสิร์ฟในถ้วยทึบแสงเพื่อให้แน่ใจว่าอาสาสมัครจะตาบอด หลังจากการบริโภคเครื่องดื่ม (8.30 น.) VAS ประเมินความอร่อยของเครื่องดื่มและการรับรู้ความอยากอาหาร วัดบริเวณหน้าท้องของกระเพาะอาหารในหลายช่วงเวลาระหว่างเครื่องดื่มและอาหารเช้า วัดปริมาณพลังงานที่บริโภคในตอนเช้า กลางวัน และเย็น (17.00 น.)

นอกจากนี้ยังมีสารที่มีตัวอักษร B (เช่น Bm) อยู่ในรายชื่อวิตามินบีที่ไม่ถือเป็นวิตามิน ปัจจุบันมี “วิตามินดี” อื่นๆ อีกหลายชนิดที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสารอื่นๆ ซึ่งแหล่งที่มาประเภทเดียวกันบางแห่งอาจมีจำนวนสูงถึง D7 laetrile ในการรักษาโรคมะเร็งที่ถกเถียงกันอยู่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีตัวอักษรเป็นวิตามินบี 17 ดูเหมือนจะไม่มีความเห็นพ้องต้องกันเกี่ยวกับการมีอยู่ของสารที่ครั้งหนึ่งเคยเรียกว่าวิตามิน Q, R, T, V, W, X, Y หรือ Z เอนไซม์ย่อยอาหารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติคือโปรตีนที่ร่างกายสร้างขึ้นเพื่อย่อยอาหารและช่วยในการย่อยอาหาร การย่อยอาหารคือกระบวนการใช้สารอาหารที่พบในอาหารเพื่อให้พลังงานแก่ร่างกาย ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโต และทำหน้าที่สำคัญ ขอแนะนำให้นัดหมายกับแพทย์ก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน พวกเขาจะมอบใบสั่งยาที่เหมาะสมให้กับคุณและทำการทดสอบต่างๆ เช่น การทดสอบผิวหนัง เพื่อดูว่าคุณแพ้คอลลาเจนหรือไม่

บางคนอาจชอบนมทางเลือกอื่น (นอกเหนือจากนมวัวแลคโตสฟรี) หากพวกเขาบริโภคอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือเป็นมังสวิรัติ/วีแกน Organic Nutrition Shake เป็นอาหารเสริมพื้นฐานของ OrgainⓇ ทั้งหมดในที่เดียว มีแคลอรี่ 250 และโปรตีนออร์แกนิก 16 กรัม อาหารเสริมตัวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร เช่นคนที่อาศัยแต่ของเหลวเป็นแหล่งสารอาหารหลัก สถาบัน Ruscio ได้พัฒนาสูตรคุณภาพสูงหลายสูตรเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้เข้ารับการรักษาของเรา หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ โปรดคลิกที่นี่ โปรดทราบว่ามีตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย และเราขอแนะนำให้คุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่อาจเหมาะกับคุณ ตอนนี้คุณได้ไพรเมอร์เกี่ยวกับโปรตีนแล้ว ให้ฉันแบ่งปันสิ่งที่งานวิจัยบอกเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการโดยพิจารณาจากอายุและเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ บล็อก The One Medical ได้รับการเผยแพร่โดย One Medical ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลขั้นพื้นฐานสมัยใหม่ระดับชาติที่จับคู่บริการดูแลเสมือนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เข้ากับการดูแลแบบตัวต่อตัวที่สะดวกสบายและน่าดึงดูดใจในสถานที่ต่างๆ กว่า 100 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา One Medical อยู่ในภารกิจที่จะเปลี่ยนแปลงการดูแลสุขภาพสำหรับ ผ่านแนวทางที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีที่ยึดมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการดูแลผู้คนในทุกช่วงอายุของชีวิต

เวย์ไฮโดรไลซ์เป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คนเพราะมันย่อยง่ายที่สุด เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ต้องผ่านกระบวนการพิเศษเพื่อให้ร่างกายมนุษย์สามารถดูดซึมได้ดีขึ้น ข้อเสียเพียงอย่างเดียว? แยกบ่งชี้ว่าโปรตีนมาจากแหล่งที่เป็นอาหารทั้งหมด นอกจากนี้ยังหมายความว่าผงจะถูกกรองเพื่อขจัดสิ่งปนเปื้อนหรือส่วนประกอบอื่นๆ ที่ไม่พึงประสงค์ กล่าวอีกนัยหนึ่ง isolate ให้เวย์โปรตีนในรูปแบบที่บริสุทธิ์มาก ข้อความหลักสำหรับผู้สูงอายุคือไม่มีโปรตีนที่ “ถูกต้อง” เพียงหนึ่งเดียว ส่วนผสมคุณภาพสูงเป็นสิ่งที่ผู้อาวุโสทุกคนควรมองหา แต่นอกเหนือจากความต้องการนั้นอาจแตกต่างกัน

นอกจากนี้ คอลลาเจนเปปไทด์ (โปรตีนที่ไม่มีกรดอะมิโนทริปโตเฟน) ยังมีประโยชน์ต่อผู้สูงอายุที่เป็นโรคมวลกล้ามเนื้อน้อยอีกด้วย ผู้ชายสูงอายุที่รับประทานคอลลาเจนเปปไทด์ 15 กรัมในแต่ละวันและออกกำลังกายมีการปรับปรุงการทำงานของข้อต่อและอาการปวดข้อน้อยลง รวมถึงองค์ประกอบของร่างกาย ความแข็งแรง และการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อดีขึ้น [22] เนื่องจากการบริโภคโปรตีนสนับสนุนแทบทุกการทำงานในร่างกาย ร่างกายจึงใช้กรดอะมิโนในส่วนที่จำเป็น เช่น การทำงานของสมอง ตับ ระบบภูมิคุ้มกัน หรือระบบทางเดินอาหาร น่าเสียดายที่การรักษาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อสามารถอยู่ในรายการนั้นได้ ดังนั้นผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปีจึงจำเป็นต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอเพื่อรักษาการทำงานของอวัยวะให้แข็งแรงและรักษากล้ามเนื้อให้แข็งแรง แนวทางของรัฐบาลกลางสำหรับบุคคลที่มีอายุ 19 ปีขึ้นไปคือโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก a hundred sixty five ปอนด์ จะได้รับโปรตีนประมาณ 60 กรัมต่อวัน (เทียบเท่ากับการบริโภคเนื้อปลาแซลมอน 8 ออนซ์ และอัลมอนด์หนึ่งกำมือ) อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการหลายคนเชื่อว่าปริมาณนี้ต่ำเกินไป โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปี แหล่งโปรตีนจากพืชมักถูกเรียกว่าโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” เนื่องจากมีกรดอะมิโนอยู่บ้างแต่ไม่ใช่ทั้งหมด ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเพียงต้องแน่ใจว่าได้รับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายได้รับโปรตีนที่ต้องการ

เหตุผลที่ชุดของวิตามินข้ามจาก E ไปยัง K โดยตรงก็คือวิตามินที่ตรงกับตัวอักษร F-J ถูกจัดประเภทใหม่เมื่อเวลาผ่านไป ถูกละทิ้งเป็นสารตะกั่วปลอม หรือเปลี่ยนชื่อเนื่องจากความสัมพันธ์กับวิตามินบี ซึ่งกลายเป็นวิตามินเชิงซ้อน . กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก และตับอ่อนของคุณล้วนสร้างเอนไซม์ย่อยอาหาร ตับอ่อนเป็น “ขุมพลัง” ของเอนไซม์ในการย่อยอาหารจริงๆ มันผลิตเอนไซม์ย่อยอาหารที่สำคัญที่สุด ซึ่งก็คือเอนไซม์ที่สลายคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน การผลิตคอลลาเจนจะลดลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นการรักษาปริมาณคอลลาเจนให้คงที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังมีมาตรการความปลอดภัยมากมายเพื่อช่วยป้องกันตัวคุณเองจากผลข้างเคียงข้างต้น คอลลาเจนประเภทที่ four เป็นส่วนประกอบสำคัญของเมมเบรนชั้นใต้ดิน เมมเบรนนี้มีหน้าที่รับผิดชอบต่อความยืดหยุ่นของผิวและช่วยให้เนื้อเยื่ออยู่กับที่ นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกในการส่งสัญญาณทางเคมีที่เกิดขึ้นเนื่องจากกระบวนการทางเคมีภายในร่างกายของคุณ คอลลาเจนที่สามารถจำแนกทางพันธุกรรมได้มีประมาณ 28 ชนิดที่แตกต่างกัน ห้าประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ ประเภท I, ประเภท II, ประเภท III, ประเภท IV และประเภท V อาหารเสริมแคลเซียมสองรูปแบบหลักคือคาร์บอเนตและซิเตรต แคลเซียมคาร์บอเนตมีราคาถูกที่สุดและมักเป็นตัวเลือกแรกที่ดี แคลเซียมรูปแบบอื่นๆ ในอาหารเสริม ได้แก่ กลูโคเนตและแลคเตต

การตัดเนื้อแดง เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู และวัวกระทิง มีประโยชน์แตกต่างกัน แต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมของคุณด้วย เนื้อแดงเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก สังกะสี วิตามินบี และแน่นอนว่ายังมีโปรตีนอีกด้วย แนวทางและการวิจัยเกี่ยวกับการบริโภคเนื้อแดงอย่างเหมาะสมยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม อาจกล่าวได้อย่างปลอดภัยว่าการรับประทานอาหารในปริมาณปานกลางเป็นความคิดที่ดีเสมอ แนวทางปฏิบัติที่มีอยู่ซึ่งแนะนำให้หลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อแดงทุกวันยังคงได้รับคำแนะนำอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีคอเลสเตอรอลสูงและความดันโลหิตสูง ซีลีเนียมมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์และช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ในขณะเดียวกัน วิตามินบี 3 และบี 6 ช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตเป็นกลูโคสเพื่อให้พลังงานอย่างยั่งยืน ส่วนโคลีนช่วยรักษาและปรับปรุงการทำงานของเส้นประสาท ขณะเดียวกันก็ช่วยต้านการอักเสบด้วย และคนส่วนใหญ่ก็เห็นพ้องต้องกันว่าการได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดย่อมดีกว่าการได้รับโปรตีนจากผงเสมอ อาหารทั้งมื้อมีสารอาหารอื่นๆ มากมายที่เป็นส่วนหนึ่งของบรรจุภัณฑ์ และเนื่องจากเราเคี้ยว กลืน และย่อยอาหารทั้งหมดในอัตราที่กำหนด อาหารที่มีโปรตีนสูงจึงเข้าสู่ร่างกายได้ตามธรรมชาติมากกว่าอาหารชนิดผง เครื่องดื่มโปรตีนเป็นเครื่องดื่มที่ทำไว้ล่วงหน้าและเป็นวิธีง่ายๆ ในการบริโภคโปรตีน ในทางตรงกันข้าม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในช่องปากนั้นเป็นเครื่องดื่มโภชนาการที่มีทั้งโปรตีนและแคลอรี่สูง ผู้สูงอายุที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนควรรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนเพียงพอ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อชีวิต ซึ่งหมายความว่าทุกคนต้องการสารอาหารนี้เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ โปรตีนมีบทบาทในการสร้างภูมิคุ้มกัน รักษากล้ามเนื้อ และรักษาการทำงานของร่างกายในผู้สูงอายุ

การปรึกษาหารือกับแพทย์ของคุณในระหว่างกระบวนการนี้มีความสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ ขั้นแรก พวกเขาสามารถระบุได้ว่าร่างกายของคุณขาดวิตามินอะไรบ้าง แพทย์ของคุณสามารถช่วยพิจารณาว่าคุณควรดื่มเครื่องดื่มโภชนาการชนิดใดสำหรับผู้สูงอายุเพื่อตอบสนองความต้องการวิตามินและแร่ธาตุของร่างกาย เวย์โปรตีนเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการรับประทานพร้อมน้ำหรือเครื่องดื่มตามชอบ โดยทั่วไป ปริมาณเวย์โปรตีนผงอาจมีตั้งแต่ 25 กรัมถึง 40 กรัมต่อวัน แต่ขอให้นักโภชนาการกำหนดปริมาณที่ดีที่สุดสำหรับอาการเฉพาะของคุณ เพื่อกระตุ้นการตอบสนองของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ การเสริมโปรตีนที่ย่อยง่ายเป็นพิเศษนั้นได้ผลอย่างมหัศจรรย์ และการเสริมเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีก็สามารถทำสิ่งเดียวกันสำหรับผู้สูงอายุได้ โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของโภชนาการและพลังงานในร่างกาย การขาดโปรตีนอาจทำให้เกิดภาวะทุพโภชนาการอย่างรุนแรง ซึ่งมักมีลักษณะเด่นคือมีน้ำหนักน้อยกว่าปกติและมีระดับพลังงานต่ำในผู้สูงอายุ การเสริมผงโปรตีนที่มีคุณภาพสามารถให้สารอาหารในปริมาณที่เพียงพอซึ่งจะช่วยให้มีพลังงานตลอดทั้งวัน แม้ว่าส่วนผสมทางโภชนาการที่แยกออกมาหลายชนิดแสดงให้เห็นว่าสามารถต่อสู้กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ส่วนผสมดังกล่าว เช่น เวย์โปรตีน ครีเอทีน วิตามินดี แคลเซียม และน้ำมันปลา ได้ถูกนำมารวมกันและทดสอบเพื่อจุดประสงค์นี้ วัตถุประสงค์ ดังนั้นเราจึงต้องการดูว่าการเสริมโปรตีนและการออกกำลังกายส่งผลต่อผู้สูงอายุที่เป็นโรคอ้วน Sarcopenic อย่างไร วิธีดำเนินการค้นหาฐานข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อค้นหาการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม การศึกษากึ่งทดลอง และการออกแบบการวิจัยก่อนหลังที่กล่าวถึงผลของการเสริมโปรตีนต่อการลดโรคอ้วนในภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ การทบทวนขอบเขตนี้ดำเนินการผ่าน PubMed, Embase, Web of Science และฐานข้อมูล Cochrane Library โดยใช้โปรโตคอล PRISMA-Scr ผู้ตรวจสอบอิสระสองคนดำเนินการแนวทางการคัดกรองอย่างเป็นระบบอย่างละเอียดเพื่อพิจารณาคุณสมบัติบันทึก

ผลิตภัณฑ์นี้เป็นทางเลือกที่รอบรู้ อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นซึ่งสนับสนุนกล้ามเนื้อ ระบบย่อยอาหาร กระดูก และสุขภาพโดยรวม จัดเตรียมได้ง่าย และรสวานิลลาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้บางรายพบว่าเนื้อสัมผัสมีความหยาบเล็กน้อย และไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ถั่วเหลืองหรือนม เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์แม้จะมีราคาแพงกว่า แต่จะถูกย่อยล่วงหน้าและดูดซึมได้ง่ายกว่า แบบฟอร์มนี้สามารถเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่มีปัญหาทางเดินอาหาร ช่วยให้มั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับสารอาหารที่จำเป็นโดยไม่รู้สึกไม่สบายจากอาการอาหารไม่ย่อย ในการเลือกโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ การทำความเข้าใจชนิดโปรตีนที่มีอยู่เป็นสิ่งสำคัญ ประเภทที่พบมากที่สุด ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง และเวย์ไฮโดรไลซ์ ซึ่งแต่ละชนิดมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน