อู๋เหล่ย ฉายา น้องชายแห่งชาติจีน ถ้าเคยดูพ่อหนุ่มคนนี้แสดงหนังตั้งแต่อายุ ตอนนี้ก็มองเห็นพัฒนาการขึ้นมาอีกขั้น และการประกบคู่ครั้งนี้คนดูรู้สึกว่าเคมีตรงกัน แถมบทพูดคมคายใส่อารมณ์ไม่ยั้ง ใครคิดว่าหนังย้อนยุคเวลาด่าจะเลียบ ๆ เคียง ๆ ประชดเหน็บแนม แต่เรื่องนี้ไม่… ปรมาจารย์ด้านปรุงยาต้องมาอยู่ในร่างเด็กหนุ่มในโลกที่แตกต่าง ครั้นยังเป็นเซียนเขาไม่เคยสัมผัสกับความรัก อิสตรี มุ่งมั่นฝึกตนบนหนทางเซียน มาชาตินี้เขาตั้งใจใช้ชีวิตแตกต่างไปจากเดิม แสวงหาความสุขใส่ตัว. ในใต้หล้าที่ครองอำนาจโดยสี่แคว้นใหญ่ เยียน ปี้ อี๋ เฉิง มีเรื่องราวเล่าขาน…การพลิกชะตากรรมของใต้หล้าที่เกี่ยวพันกับสตรีนางหนึ่ง เติมเต็มตำนานแห่งสตรีผู้เป็นที่กล่าวขวัญถึงทั้งสี่แคว้น… ซีรีส์ดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกัน ดูเลยสนุกไม่เสียเวลา…มีฉบับแปลโดยสำนักพิมพ์แจ่มใส (7 เล่ม) ดูแล้วก็นึกอยากอ่านหนังสือ อยากรู้ว่าคนเขียนใช้ตัวอักษรฟาดกันขนาดไหน… วันนี้พี่มีซีรีส์จีนมาแนะนำ แอบกระซิบว่าพี่ดูไปแล้วมากกว่าครึ่ง มันแบบว่าอร้ายยย..

จ้าวลู่ซือแต่งงาน

จ้าวลู่ซือแต่งงาน

เรื่องแย่ๆ มีมากมายนับไม่ถ้วน แล้วสามีจะเลือกอย่างไรดีเล่า… ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

จ้าวลู่ซือแต่งงาน

เป็นเรื่องราวของหญิงสาว “ชิวเหยียน” (รับบทโดย เฉียวซิน) ที่ต้องก้าวผ่านคำสบประมาทของคนในครอบครัวตัวเอง โดยเธอต้องตัดสินชีวิตและเลือกเดินทางในรูปแบบของตนเอง เพื่อให้ก้าวออกจากตระกูลของเธอ สร้างรากฐานของตัวเองอย่างอิสระ ไม่ต้องอาศัยบารมีใคร แต่ความคิดและการกระทำต่อจากนั้น มันช่างมีอุปสรรคซะเหลือเกิน จนเธอได้มาเจอกับ “อ๋องเหลียงอี้” (รับบทโดย สวีเจิ้งซี) ชายผู้เย็นชา แต่มีไหวพริบ เก่ง ฉลาด (หล่อด้วย) เข้ามาเป็นคู่ประชันสติปัญญากับนางเอก จากคู่ปรับจนกลายเป็นคู่ที่รู้ใจที่คอยเคียงข้าง สุดท้ายแล้วพวกเขาทั้งคู่ก็จะครองรักและมีความสุขในแบบที่เป็นของตนเองหรือไม่ เป็นอีกซีรียส์จีนเรื่องหนึ่งที่เนื้อเรื่องน่าติดตามมากๆ แอดมินชวนให้ลอง จัดปุย… จ้าวลู่ซือ นางเอกดังจากแดนมังกร นอกจากเป็นนักแสดงแล้วเธอก็ยังเป็นนักร้องด้วย (เสียงเพราะมากกกกก) จ้าวลู่ซือมีผลงานซีรีส์ดังมากมาย อาทิ.. ซีรีส์จีนเรื่องนี้ลงทุนสูงในทุกองค์ประกอบ ฉากตระการ เสื้อผ้าสวย แสงเงาละมุนตา นักแสดงไม่แต่งหน้าว่อก บทพูดรับส่งกันดีมาก และรวมดาราเพียบจนต้องทำแผนผังของแต่ละตระกูลดูกันงง… คนดูจะเชียร์น้องเซ่าซางทุกครั้ง เมื่อปะทะคารมกับแม่ เพราะแม่เห็นพฤติกรรมเจ้าเล่ห์ของลูก แม่จึงเชื่อว่าเซ่าซางขาดการอบรมสั่งสอน ขาดมารยาท อ่านเขียนหนังสือไม่แตก แทนที่จะคิดว่าสิ่งที่ลูกทำคือฉลาดและเอาตัวรอด ทุกครั้งที่ออกงานคนในวงสังคมก็พูดกันต่อหน้าว่า…นี่ไง ลูกสาวที่พ่อแม่ทิ้งไปไม่ดูแล พูดต่อหน้าแม่ก็มี แต่ทำไมคุณแม่ถึงใจ (ปาก) ร้ายกับลูกสาวนัก… ที่น่าติดตามคือการประชันดาราคู่ขวัญ อู๋เหล่ย-จ้าวลู่ซือ ประกอบนักแสดงอีกนับร้อย ที่สนุกยิ่งกว่าคือ บทพูดเชือดเฉือน ฟาดคารมกันประหนึ่งประดาบเลือดเดือด…

อีกทั้งเจ้าตัวยังได้ขึ้นกล่าวว่า …ขอขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านที่ให้โอกาสฉัน ทำให้ฉันได้รับรางวัลหัวข้อนี้ ขอบคุณWeibo ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนฉัน ฉันจะพยายามต่อไปเรื่อยๆนะคะ… ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนา… วันหนึ่งระหว่างการรักษาตัว เขาก็ได้พบกับเกม “เหยี่ยวั่ง” เกมที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขานับจากนี้ไป… บุพเพประหลาดเชื่อมโยงวิญญาณคนสองคนเอาไว้ ทั้งยังพาให้หัวใจผูกพันจนไม่อาจแยกจาก… จ้าวลูซือโดนชาวเน็ตดราม่าเดือด เพราะพฤติกรรมในคลิปนี้เป็นเหตุ…