เมื่อคู่รักสุดหวาน พี่เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ น้องออม-อัทธนียา เอี่ยมวสันต์ ควงคู่กันพาตะลุยญี่ปุ่น พร้อมเก็บภาพบรรยากาศ ความสนุก ที่ทั้ง 2 คน ตระเวนกินเที่ยวช๊อปแบบสุดฟิน จัดเต็มสุดพลังหลังจากไม่ได้เที่ยวนอกประเทศกันมานาน ที่เรียกว่าเคลียร์คิวงานแบบปุ๊ปปั๊บมีเวลาเตรียมตัวก่อนเดินทางเพียง three วันเท่านั้น แต่พี่เอก็แพลนพา น้องออมทัวร์ทั่วโตเกียว เรียกว่าเครื่องลงปุ๊บก็จัดคอร์สโอมากาเสะสุดพรีเมี่ยม และรู้ว่าน้องออมอยากไปเที่ยวโตเกียว ดิสนีย์แลนด์ ก็จัดทริปพาไปทันที ที่งานนี้ เอ วราวุธ บอกเลยว่า “ครั้งแรกที่เคยมา น้องออมอาจจะยังไม่เกิดนะ เรียกว่าเกือบ 30 ปีที่ได้กลับมาอีกครั้ง เคยมาเมื่อตอนอายุ 16… ณนาราที่จับพลัดจับผลูต้องไปทำหน้าที่เมียแต่งแทนน้องสาวฝาแฝดเกิดตั้งท้องกับคนใจร้ายขึ้นมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ แล้วเขาจะทำอย่างไร ในเมื่อกำหนดหย่าก็ใกล้เข้ามาทุกที… เธอและเขาตกลงแต่งงานกันด้วยเหตุผลบางอย่าง เขา… ผู้หญิงหัวโบราณและกลัวการแต่งงาน … CHANGE2561 เปิดตัวอลังการ Club Friday The Series eleven รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ขนกองทัพดาราแถวหน้ากว่า 40 ชีวิต… นั้นแหละค่ะ ค่ดกวนจัยวัยรุ่นว่ามันเรื่องอะไร โอย..

นิยายวายแต่งงานไม่รัก

นิยายวายแต่งงานไม่รัก

อนาคตดับ กินยาต้าน HIV เป็นปี ถูกบูลลี่จนต้องหยุดเรียน ก่อนรู้ความจริงจาก รพ. นักร้องดังระดับโลก เปลือยกายลงเล่นน้ำตก แต่ชาวเน็ตพากันแซวว่าเหมือน… This entry was posted in How To and tagged สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก, เป็นผู้หญิง. “…ขะ ขอโทษครับ กะ ก็พี่-” ผมรวบรวมความกล้าแล้วพยายามจะโต้กลับ แต่ก็… THINKIN เต็นท์กระโจม ลายอินเดียสีฟ้า ขนาด 123x123x130 ซม.

มาเฟียขาโหด กับ นายตัวขาว [Drama Yaoi 20+] (กำลังรีไรท์… Exclusive กว่าจะเป็นภายนตร์ “ทิดน้อย” ไม่ใช่เรื่องง่าย!! เปิดใจ “เท่ง เถิดเทิง” เล่นเอง กำกับเอง ดึงซุปตาร์…